Kết quả tìm kiếm cho "Thương hiệu Việt Nam"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 269

<font color="#0066cc">Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN TP Cần Thơ, Phó Trưởng Ban Thường trực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ:</font><br>
<i>Cuộc vận động dùng hàng Việt được các tầng lớp nhân dân ủng hộ tích cực</i>

Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN TP Cần Thơ, Phó Trưởng Ban Thường trực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ:
Cuộc vận động dùng hàng Việt được các tầng lớp nhân dân ủng hộ tích cực 

Cập Nhật 27-05-2012

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động từ tháng 8-2009 trên phạm vi cả nước và đến nay đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo nhân dân. Cùng với nhiều địa phương trên cả nước, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ VN) TP Cần Thơ tích cực triển khai phát động cuộc vận động trên địa bàn thành phố. Trao đổi với phóng viên Báo Cần Thơ về kết quả đạt được sau 3 năm triển khai vận động, ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN TP Cần Thơ, Phó Trưởng ban Thường trực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cho biết:

Khẳng định thương hiệu Việt

Khẳng định thương hiệu Việt 

Cập Nhật 07-03-2013

Tiếp tục cuộc hành trình đưa hàng Việt về nông thôn, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với UBND huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau vừa tổ chức phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” (HVVNT) đầu tiên của năm 2013 tại huyện Năm Căn. Đây là phiên chợ thứ 9 được tổ chức tại tỉnh Cà Mau đưa hàng hóa sản xuất trong nước tiếp cận thị trường nơi cuối trời Tổ quốc, tiếp tục cuộc hành trình khẳng định thương hiệu Việt, xây dựng lòng tin cho người dân nông thôn ưu tiên dùng hàng Việt…

Quản lý thị trường cần kiểm soát hàng giả ở cả kênh thương mại điện tử

Quản lý thị trường cần kiểm soát hàng giả ở cả kênh thương mại điện tử 

Cập Nhật 27-11-2017

Ngày 27/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) và Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày Phòng chống hàng giả, hàng nhái.

Tag: Chống hàng giả, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm thương hiệu Việt

Gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm thương hiệu Việt  

Cập Nhật 19-04-2018

Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, mở ra nhiều cơ hội phát triển thuận lợi cho thương hiệu và doanh nghiệp Việt khi tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Tag: cạnh tranh, sản phẩm, thương hiệu Việt, May Tây Đô, chuỗi giá trị, kinh tế thế giới, Hiệp hội doanh nghiệp

Tôn vinh giá trị Thương Hiệu Việt

Tôn vinh giá trị Thương Hiệu Việt  

Cập Nhật 14-04-2019

Nhằm mục tiêu xây dựng quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng phong phú, chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế

Tag: Thương hiệu Việt Nam

Định vị hàng hóa

thương hiệu Việt

Định vị hàng hóa thương hiệu Việt  

Cập Nhật 27-06-2019

Để bắt nhịp xu hướng hợp tác kinh doanh toàn cầu, nhiều doanh nghiệp Việt đã không ngừng nỗ lực đa dạng hàng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm

Tag: thương hiệu Việt, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt

VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu  

Cập Nhật 10-10-2019

Ngày 10/10/2019, VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là ngôi sao đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân. Trong vai trò đại sứ của các dòng xe ô tô thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế, Ngô Thanh Vân sẽ đồng hành cùng VinFast trên hành trình đưa trí tuệ, tinh thần Việt Nam tiến ra thế giới.

Tag: VinFast, Ngô Thanh Vân, đại sứ thương hiệu

Nâng tầm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Nâng tầm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”  

Cập Nhật 03-06-2020

Bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP Cần Thơ, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) TP Cần Thơ, cho biết: Năm 2020 Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai thực hiện trong các cấp, các ngành, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân;

Tag: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sản phẩm hàng hóa dịch vụ thương hiệu Việt Nam, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ

Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt

Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt  

Cập Nhật 25-06-2020

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần thúc đẩy và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm hiệu quả cho các địa phương.

Tag: Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2020