Kết quả tìm kiếm cho "Thương hiệu Việt Nam"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 219

<font color="#0066cc">Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN TP Cần Thơ, Phó Trưởng Ban Thường trực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ:</font><br>
<i>Cuộc vận động dùng hàng Việt được các tầng lớp nhân dân ủng hộ tích cực</i>

Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN TP Cần Thơ, Phó Trưởng Ban Thường trực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ:
Cuộc vận động dùng hàng Việt được các tầng lớp nhân dân ủng hộ tích cực 

Cập Nhật 27-05-2012

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động từ tháng 8-2009 trên phạm vi cả nước và đến nay đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo nhân dân. Cùng với nhiều địa phương trên cả nước, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ VN) TP Cần Thơ tích cực triển khai phát động cuộc vận động trên địa bàn thành phố. Trao đổi với phóng viên Báo Cần Thơ về kết quả đạt được sau 3 năm triển khai vận động, ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN TP Cần Thơ, Phó Trưởng ban Thường trực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cho biết:

Khẳng định thương hiệu Việt

Khẳng định thương hiệu Việt 

Cập Nhật 07-03-2013

Tiếp tục cuộc hành trình đưa hàng Việt về nông thôn, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với UBND huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau vừa tổ chức phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” (HVVNT) đầu tiên của năm 2013 tại huyện Năm Căn. Đây là phiên chợ thứ 9 được tổ chức tại tỉnh Cà Mau đưa hàng hóa sản xuất trong nước tiếp cận thị trường nơi cuối trời Tổ quốc, tiếp tục cuộc hành trình khẳng định thương hiệu Việt, xây dựng lòng tin cho người dân nông thôn ưu tiên dùng hàng Việt…

BIA SÀI GÒN TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

BIA SÀI GÒN TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 

Cập Nhật 07-06-2015

Năm 2015, Bia Sài Gòn tự hào kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu với biết bao dấu ấn của sự nỗ lực để sáng danh thương hiệu Bia Sài Gòn – niềm tự hào của Việt Nam.

Quản lý thị trường cần kiểm soát hàng giả ở cả kênh thương mại điện tử

Quản lý thị trường cần kiểm soát hàng giả ở cả kênh thương mại điện tử 

Cập Nhật 27-11-2017

Ngày 27/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) và Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày Phòng chống hàng giả, hàng nhái.

Tag: Chống hàng giả, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm thương hiệu Việt

Gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm thương hiệu Việt  

Cập Nhật 19-04-2018

Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, mở ra nhiều cơ hội phát triển thuận lợi cho thương hiệu và doanh nghiệp Việt khi tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Tag: cạnh tranh, sản phẩm, thương hiệu Việt, May Tây Đô, chuỗi giá trị, kinh tế thế giới, Hiệp hội doanh nghiệp

Logo thương hiệu gạo Việt Nam được công bố vào tháng 12

Logo thương hiệu gạo Việt Nam được công bố vào tháng 12  

Cập Nhật 09-11-2018

Việt Nam hiện xuất khẩu gạo đến 150 nước trên thế giới, giá xuất khẩu đã vượt Thái Lan, Ấn Độ,…Sắp tới, logo thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được công bố nhằm tạo chỗ đứng vững chắc hơn trên thương trường quốc tế.

Tag: Logo thương hiệu gạo Việt Nam, Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III - 2018, Long An

Khuyến khích dùng dược phẩm thương hiệu Việt

Khuyến khích dùng dược phẩm thương hiệu Việt  

Cập Nhật 07-03-2019

Thực hiện tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” , Sở Y tế TP Cần Thơ đã triển khai thực hiện Đề án “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam” của Bộ Y tế

Tag: Sở Y tế TP Cần Thơ, Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Tôn vinh giá trị Thương Hiệu Việt

Tôn vinh giá trị Thương Hiệu Việt  

Cập Nhật 14-04-2019

Nhằm mục tiêu xây dựng quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng phong phú, chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế

Tag: Thương hiệu Việt Nam

Xây dựng thương hiệu biển Việt Nam

Xây dựng thương hiệu biển Việt Nam 

Cập Nhật 01-06-2019

(CT)- Ngày 1-6, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) và UBND tỉnh Bạc Liêu phối hợp tổ chức Diễn đàn đầu tư phát triển thương hiệu biển Việt Nam

Tag: Bạc Liêu, Diễn đàn đầu tư phát triển thương hiệu biển Việt Nam

Định vị hàng hóa

thương hiệu Việt

Định vị hàng hóa thương hiệu Việt  

Cập Nhật 27-06-2019

Để bắt nhịp xu hướng hợp tác kinh doanh toàn cầu, nhiều doanh nghiệp Việt đã không ngừng nỗ lực đa dạng hàng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm

Tag: thương hiệu Việt, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt