Kết quả tìm kiếm cho "Phát triển hệ thống phân phối"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 12
Cập Nhật 28-12-2007
Thành lập năm 1996, chỉ có 10 nhân viên thương mại, hoạt động chủ yếu là nhập khẩu ủy thác một số sản phẩm của Hàn Quốc, Ấn Độ để phân phối tại Việt Nam; sau 10 năm, công ty TNHH Thương mại Đông Âu đã phát triển thành Tập đoàn Viễn Đông với trên 300 nhân viên thương mại, hệ thống phân phối sản phẩm rộng nhất trong ngành dược Việt Nam, là một trong những công ty tiên phong trong việc mua bản quyền sản phẩm của các công ty nước ngoài chuyển giao vào trong nước. Trong những thành công đó, yếu tố nhân lực được cho là đóng vai trò then chốt. Nhịp Cầu Đầu Tư phỏng vấn bà Vi Hằng, Trợ lý tổng giám đốc phụ trách nhân sự.
Cập Nhật 31-12-2007
Trong khi các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm nước ngoài được giảm thuế và trong tương lai gần còn được phép trực tiếp xuất nhập khẩu dược phẩm ở Việt Nam thì nhiều chuyên gia đã dự đoán thời gian tới các doanh nghiệp nước ngoài sẽ tập trung vào phát triển hệ thống phân phối dược phẩm ở nước ta.
Cập Nhật 19-11-2008
ƯU TIÊN QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN NGÀNH; HỆ THỐNG PHÂN PHỐI, BÁN BUÔN, BÁN LẺ
Cập Nhật 22-08-2010
Với tư cách là Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines (VNA) từ năm 2006 đến nay, văn phòng chi nhánh VNA tại TP Cần Thơ đã không ngừng phát triển hệ thống phân phối, phát triển khách hàng tại TP Cần Thơ và cả khu vực ĐBSCL. Phóng viên Báo Cần Thơ đã có cuộc trao đổi với ông Lưu Minh Chung, Trưởng Văn phòng chi nhánh VNA tại TP Cần Thơ xoay quanh các hoạt động và những bước chuẩn bị các chuyến bay thương mại chính thức khai thác vào cuối năm 2010.
Cập Nhật 12-05-2013
Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết rõ hơn về hàng sản xuất trong nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam Đồng thời đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối hàng hóa có thế mạnh do các doanh nghiệp trong nước làm hạt nhân, tạo điều kiện các nhóm hàng hóa trên đến tay người tiêu dùng. Cùng đó là hàng loạt các giải pháp phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động phải phù hợp với cam kết quốc tế mà hàng Việt Nam là thành viên và không nhằm mục đích bảo hộ mậu dịch, bài trừ hàng ngoại hay đóng cửa nền kinh tế. Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã cho biết quan điểm về Đề án phát triển thị trường trong nước tại Hội thảo”Các giải pháp phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ này vừa tổ chức tại Hà Nội.
Cập Nhật 06-01-2014
Vừa qua, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) phối hợp với Báo Tuổi trẻ và hệ thống Siêu thị Co.opmart tổ chức chương trình tọa đàm "Kết nối cung cầu giữa nhà sản xuất nông đặc sản miền Tây và Đông Nam bộ với hệ thống siêu thị". Chương trình góp phần hỗ trợ thông tin cho các cơ sở đặc sản làng nghề ĐBSCL và các tỉnh miền Đông Nam bộ tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại.
Cập Nhật 01-09-2014
Với chủ đề "Xúc tiến thương mại-Hợp tác-Kết nối giao thương", Hội chợ Thương mại Cần Thơ thu hút trên 150 DN tham gia với hơn 350 gian hàng giới thiệu những sản phẩm đến từ các vùng miền trên cả nước và một số quốc gia Đông Nam Á. Hội chợ Thương mại Cần Thơ được tổ chức định kỳ hàng năm song vẫn có sức hút riêng khi quy tụ nhiều DN đã tham gia nhiều lần và các DN mới. Trong đó, số DN mới tham gia chiếm hơn 40% và đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Điều này chứng tỏ các DN rất quan tâm giới thiệu và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm tại thị trường Cần Thơ nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung.
Cập Nhật 09-09-2015
Do hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực thủy sản thiếu đồng bộ và tồn tại bất cập khiến công tác quản lý gặp nhiều khó khăn, cản trở đến sự phát triển bền vững của ngành. Đây là vấn đề được nhiều đại biểu quan tâm đặt ra tại buổi làm việc mới đây giữa Đoàn kiểm tra khảo sát tình hình thi hành pháp luật về xuất khẩu thủy sản từ giai đoạn nuôi trồng đến phân phối, xuất khẩu của TP Cần Thơ với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố
Cập Nhật 21-10-2020
Việt Nam đã bước vào giai đoạn hội nhập quốc tế sâu rộng và toàn diện, tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA). Theo đó, hàng hóa dịch vụ của nước ngoài thuận lợi hơn để tiếp cận thị trường Việt Nam.
Tag: Phát triển hệ thống phân phối, Trợ lực để hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng, FTA