Kết quả tìm kiếm cho "Nâng cao hiệu quả tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 4

Nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo

Nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 11-04-2012

Bài cuối: Giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc

Làm gì để nâng cao vai trò của HĐND trong việc đôn đốc giải quyết kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân?

Làm gì để nâng cao vai trò của HĐND trong việc đôn đốc giải quyết kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân? 

Cập Nhật 26-08-2009

Theo Luật Tổ chức HĐND và UBND, một trong những nhiệm vụ của Thường trực HĐND là tiếp công dân, đôn đốc, kiểm tra tình hình giải quyết kiến nghị, khiếu nại, tố cáo (KN-TC) của công dân. Tuy nhiên, thời gian qua, hoạt động này còn gặp không ít khó khăn vướng mắc, hiệu quả chưa cao. Xuất phát từ thực tế đó, tại Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL, tổ chức vào trung tuần tháng 8-2009, tại tỉnh Bến Tre, các đại biểu đã dành nhiều thời gian để thảo luận về thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả đối với công tác này...

Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo

Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo  

Cập Nhật 13-07-2018

Công tác tiếp công dân giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) tại các địa phương đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần vào việc ổn định an ninh trật tự.

Tag: giải quyết khiếu nại, tố cáo

Nâng cao hiệu quả tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo

Nâng cao hiệu quả tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo 

Cập Nhật 19-10-2020

(CT) - Ngày 19-10-2020, Ðoàn giám sát việc nâng cao hiệu quả tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại tố cáo (KNTC) ở cơ sở, do ông Ðinh Trung Trực, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ, làm Trưởng đoàn, làm việc với UBND quận Bình Thủy.

Tag: Nâng cao hiệu quả tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo, ông Ðinh Trung Trực, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ, UBND quận Bình Thủy