Kết quả tìm kiếm cho "Hàng hóa đa dạng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 273

Cần lành mạnh hóa thị trường ga

Cần lành mạnh hóa thị trường ga 

Cập Nhật 17-08-2009

Với tốc độ tăng trưởng mỗi năm từ 15-20%, thị trường ga đang được xem là một lĩnh vực kinh doanh béo bở. Tham gia thị trường này, hiện cả nước có gần 80 doanh nghiệp kinh doanh ga. Sự cạnh tranh bằng các hình thức khuyến mãi, chăm sóc khách hàng đang làm cho người tiêu dùng được hưởng lợi. Tuy nhiên, do nảy sinh cạnh tranh không lành mạnh, thị trường này đã đang tồn tại nhiều bất cập...

Hải quan điện tử, xu thế hội nhập kinh tế thế giới

Hải quan điện tử, xu thế hội nhập kinh tế thế giới 

Cập Nhật 18-06-2010

Là đơn vị kiểm tra, giám sát lượng hàng hóa thông quan lớn nhất khu vực ĐBSCL, Cục Hải quan TP Cần Thơ đang từng bước hiện đại hóa, tự động hóa, nâng cao hiệu quả các hoạt động hải quan. Phóng viên Báo Cần Thơ đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Minh Thông, Phó Cục trưởng Cục Hải quan TP Cần Thơ về việc triển khai hoạt động khai báo từ xa tiến tới thực hiện thủ tục hải quan điện tử trong năm 2010. Ông Nguyễn Minh Thông cho biết:

Nhiều chuyển biến tích cực

Nhiều chuyển biến tích cực 

Cập Nhật 18-08-2011

Thực hiện kế hoạch bình ổn giá thị trường trong năm 2011 và dịp Tết Nguyên đán 2012, TP Cần Thơ đã hỗ trợ cho 5 doanh nghiệp vay vốn không lãi suất để dự trữ hàng hóa thiết yếu, với tổng số tiền 30 tỉ đồng. Sau hơn 1 tháng triển khai (phát động từ ngày 15-7-2011), công tác bình ổn giá trên địa bàn thành phố đang phát huy hiệu quả tích cực.

Để giả cả hàng hóa giảm đà tăng "nóng"

Để giả cả hàng hóa giảm đà tăng "nóng" 

Cập Nhật 01-12-2011

Theo công bố mới đây của Cục Thống kê TP Cần Thơ, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) chung của thành phố tháng 11-2011 tăng 0,53% so với tháng trước. Còn tháng nữa là đến Tết Dương lịch, tiếp sau đó là đến Tết Nguyên đán 2012, là thời điểm giá cả tiêu dùng, sức mua hàng hóa tăng “nóng” nhất trong năm. Vì thế, công tác bình ổn giá cả thị trường đã và đang tiếp tục được các ngành hữu quan trên địa bàn thành phố đặc biệt quan tâm.

Kinh doanh mùa Giáng sinh

Kinh doanh mùa Giáng sinh 

Cập Nhật 12-12-2011

Giáng sinh (Noel) gần kề, các điểm kinh doanh hàng hóa và dịch vụ mùa Giáng sinh đã vào cuộc. Tuy nhiên, sức mua quà tặng trên thị trường hiện nay khá trầm lắng do giá tăng so với năm trước...

“Ẩn số”        
mùa hoa kiểng Tết 2013

“Ẩn số” mùa hoa kiểng Tết 2013 

Cập Nhật 02-10-2012

Thời điểm này, vụ hoa kiểng Tết Nguyên đán năm 2013 ở TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã khởi động. Theo phản ánh của người dân trồng hoa kiểng nơi đây thì hàng loạt chi phí như: cây giống, phân, thuốc, giỏ hoa… đã tăng cao và thời tiết đang diễn biến thất thường, nên mùa hoa kiểng Tết 2013 vẫn đầy những ẩn số.

Đề xuất cơ sở khoa học xác định 
giá thành sản xuất lúa hàng hóa

Đề xuất cơ sở khoa học xác định giá thành sản xuất lúa hàng hóa 

Cập Nhật 18-11-2013

Thời gian qua đã có nhiều nghiên cứu cũng như hàng loạt chính sách phát triển sản xuất lúa gạo. Song, thu nhập của nông dân trồng lúa vẫn chưa tăng lên thỏa đáng. Chính vì vậy rất cần cơ sở xác định các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản xuất lúa hàng hóa một cách đầy đủ, chính xác làm cơ sở định giá mua, bán đảm bảo nông dân có lãi hợp lý…

Đậm đà hương vị bánh cổ truyền dân tộc Hoa

Đậm đà hương vị bánh cổ truyền dân tộc Hoa  

Cập Nhật 29-10-2017

Hiện TP Cần Thơ có trên 16.300 người dân tộc Hoa. Đa phần gia đình người Hoa mua bán, kinh doanh đa dạng mặt hàng.

Tag: bánh cổ truyền, dân tộc Hoa, hoành thánh, mì xụa, há cảo

Đột kích cửa hàng nghi kinh doanh đa cấp

Đột kích cửa hàng nghi kinh doanh đa cấp  

Cập Nhật 22-05-2018

(CTO) – Ngày 22-5-2018, Công an quận Ninh Kiều cho biết, đang tạm giữ số lượng lớn hàng hóa (thực phẩm chức năng, văn phòng phẩm, giày dép, chế phẩm vệ sinh...) của cửa hàng T.V. (khu dân cư 91B, phường An Khánh, quận Ninh Kiều) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm trong hoạt động kinh doanh của chủ hộ Huỳnh Văn Hiếu (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai).

Tag: đột kích, hàng đa cấp, Công an Cần Thơ

Vinpearl công bố chiến lược “đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ và phát triển điểm đến”

Vinpearl công bố chiến lược “đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ và phát triển điểm đến”  

Cập Nhật 19-02-2020

Ngày 19/02/2020, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ và phát triển các điểm đến hàng đầu thế giới, nhằm góp phần khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt Nam.

Tag: Vinpearl, Vingroup, Vinpearl Land, VinWonders