Kết quả tìm kiếm cho "Doanh thu từ du lịch"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 42

Nhiều sản phẩm mới, chương trình ưu đãi

Nhiều sản phẩm mới, chương trình ưu đãi 

Cập Nhật 10-04-2015

Năm 2015, TP Cần Thơ diễn ra nhiều lễ hội - sự kiện: Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ (27- 4 đến 1- 5), các hoạt động văn hóa thể thao dịp lễ 30- 4 và 1- 5, Tuần lễ du lịch xanh ĐBSCL (từ 26- 6 đến 2- 7)… Các công ty lữ hành, kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn đã chủ động xây dựng thêm sản phẩm, các chương trình ưu đãi… thu hút du khách. Phóng viên Báo Cần Thơ trao đổi với các đơn vị lữ hành, lưu trú, điểm tham quan, nhà hàng ở địa phương về công tác chuẩn bị cho các lễ hội, sự kiện.

Phát huy nội lực để thu hút đầu tư và hội nhập

Phát huy nội lực để thu hút đầu tư và hội nhập 

Cập Nhật 09-06-2017

Những năm qua, TP Cần Thơ đã và đang có những bước tiến mạnh mẽ về xây dựng kết cấu hạ tầng, đẩy mạnh thu hút đầu tư, đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập. Sự cải thiện mạnh mẽ về môi trường đầu tư kinh doanh, phát triển ngày một đồng bộ về cơ sở hạ tầng kết nối nội vùng và quốc tế là những tiền đề quan trọng để thành phố tăng cường các hoạt động đối ngoại, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với người dân, nhà đầu tư, khách du lịch trong và ngoài nước.

Không chỉ là cơ hội quảng bá sản phẩm

Không chỉ là cơ hội quảng bá sản phẩm 

Cập Nhật 06-12-2011

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư- Thương mại- Du lịch vừa phối hợp với Sở Công thương và UBND huyện Phong Điền tổ chức phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Phiên chợ diễn ra từ ngày 2 đến 4-12, thu hút 21 doanh nghiệp (DN) với 35 đơn vị gian hàng tham gia trực tiếp bán hàng cho người tiêu dùng, đông đảo người dân đến tham quan và mua sắm.

Thị trường tiềm năng 
tiêu thụ nông sản của ĐBSCL

Thị trường tiềm năng tiêu thụ nông sản của ĐBSCL 

Cập Nhật 28-11-2012

Mới đây, tại TP Cần Thơ đã diễn ra Hội thảo "Xúc tiến Đầu tư-Thương mại với các doanh nghiệp Hồng Kông vào TP Cần Thơ và ĐBSCL" do Trung tâm xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch TP Cần Thơ phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông và Trung tâm xúc tiến Đầu tư phía Nam tổ chức. Tại hội thảo này, tiềm năng thế mạnh về sản xuất các sản phẩm nông nghiệp như gạo, thủy sản, trái cây… của ĐBSCL có cơ hội để quảng bá. Hồng Kông được biết đến với vai trò là một trung tâm tài chính, đầu mối cung cấp hàng hóa cho nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, các doanh nghiệp Hồng Kông đến ĐBSCL đầu tư vào các lĩnh vực chế biến, tiêu thụ nông sản, phát triển du lịch mở ra cơ hội mới để nông sản vùng ĐBSCL xuất ngoại…

Đa dạng, đặc sắc và tiết kiệm

Đa dạng, đặc sắc và tiết kiệm 

Cập Nhật 25-03-2013

Tháng 4 năm nay được xem là “tháng vàng” của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam bởi có đến 2 kỳ nghỉ lễ là Lễ Giỗ tổ Hùng Vương (mùng 10-3 âm lịch) và Lễ 30-4 và 1-5. Vì vậy ngay từ đầu tháng 3, nhiều doanh nghiệp lữ hành đã lên kế hoạch phục vụ cho các kỳ nghỉ dài ngày này.

Tự thân vận động vượt khó

Tự thân vận động vượt khó 

Cập Nhật 19-01-2014

Năm 2013, hầu hết doanh nghiệp (DN) khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó DN kinh doanh ô tô cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, thị trường bắt đầu khởi sắc vào tháng cuối năm âm lịch 2013, sức mua tăng khoảng 20-30% so với những tháng trước đó. Dù vậy, không ít DN kinh doanh ô tô trên địa bàn TP Cần Thơ vẫn chưa lạc quan dù mới đây có nhiều chủ trương chính sách tác động tích cực đến ngành ô tô…

Bắt đầu áp dụng dán nhãn năng lượng ô tô 

Cập Nhật 10-01-2015

Các doanh nghiệp lắp ráp và nhập khẩu ô tô du lịch từ 7 chỗ trở xuống bắt đầu tiến hành dán nhãn năng lượng để công bố cho người tiêu dùng biết mức độ tiêu hao nhiên liệu của xe. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chọn dán nhãn màu vàng (tức doanh nghiệp tự công bố thông tin) thay vì nhãn năng lượng màu xanh (cơ quan quản lý thử nghiệm và cấp giấy chứng nhận).

NỖ LỰC CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG KINH DOANH

NỖ LỰC CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG KINH DOANH 

Cập Nhật 31-01-2016

Vùng ĐBSCL với nhiều thế mạnh về các mặt hàng nông- thủy sản, nguồn nhân lực dồi dào, giá nhân công rẻ, cơ sở hạ tầng giao thông đang được cải thiện và đầu tư mạnh… tập trung thu hút đầu tư vào ba trục chính gồm: Phú Quốc (Kiên Giang) trên lĩnh vực phát triển du lịch; TP Cần Thơ là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của cả vùng và khu vực giáp TP Hồ Chí Minh gồm các tỉnh Long An, Tiền Giang , Trà Vinh đã có những bước đột phát trong thu hút đầu tư thời gian qua.

Kết nối thị trường cho sản phẩm thủ công

Kết nối thị trường cho sản phẩm thủ công 

Cập Nhật 09-02-2017

Tìm hướng mở để nâng giá trị cho sản phẩm thủ công từ việc kết nối với thị trường du lịch đã và đang là nhu cầu cấp thiết đối với các hợp tác xã (HTX) và các cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ. Để thực hiện điều này, đòi hỏi các HTX và cơ sở làng nghề chủ động liên kết cùng các đơn vị kinh doanh du lịch để hợp tác sản xuất mặt hàng thủ công theo nhu cầu thị trường.

Đơn giản hóa thủ tục đất đai chưa làm được, vì sao?

Đơn giản hóa thủ tục đất đai chưa làm được, vì sao? 

Cập Nhật 30-07-2008

Chương trình Hỗ trợ khu vực tư nhân Việt Nam (VPSSP) do Ủy ban châu Âu tài trợ, chính thức triển khai thực hiện tại TP Cần Thơ từ tháng 5-2005. Trong hơn 3 năm qua, VPSSP tại TP Cần Thơ đã hỗ trợ TP Cần Thơ thực hiện thành công một số công việc, như đơn giản hóa thủ tục khởi sự doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu, quảng bá du lịch, nâng cao chất lượng hàng thủy sản xuất khẩu... Hiện nay, VPSSP đang đi đến giai đoạn kết thúc (tháng 10-2008), nhưng vẫn còn một mục tiêu quan trọng, cần nhất cho doanh nghiệp Cần Thơ là “đơn giản hóa thủ tục đất đai”, nhưng VPSSP chưa thực hiện được… Vì sao?