Kết quả tìm kiếm cho "Chiến lược Phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 3

Liên kết xây dựng sản phẩm 
đặc thù tạo đột phá

Liên kết xây dựng sản phẩm đặc thù tạo đột phá 

Cập Nhật 30-03-2014

Theo Chiến lược và quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030, ĐBSCL được xác định là một trong 7 vùng du lịch đặc trưng của cả nước. Thế nhưng, cho đến nay, du lịch ĐBSCL vẫn là “vùng trũng” trên bản đồ du lịch cả nước. Nhiều năm qua, ĐBSCL đã có không ít cuộc hội nghị, hội thảo bàn về vấn đề này. Hội thảo Liên kết phát triển sản phẩm du lịch đặc thù vùng ĐBSCL do Tổng cục Du lịch tổ chức tại TP Cần Thơ hôm 26-3 một lần nữa nỗ lực vực dậy “vùng trũng” về du lịch này.

<span style="color: blue">Giữ những mùa xuân cho du lịch</span> <br>Trách nhiệm với môi trường

Giữ những mùa xuân cho du lịch
Trách nhiệm với môi trường  

Cập Nhật 29-01-2020

Chiến lược Phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030 xác định phát triển sản phẩm du lịch xanh, tôn trọng yếu tố tự nhiên và văn hóa địa phương là giải pháp phát triển du lịch bền vững.

Tag: Chiến lược Phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030, Giữ những mùa xuân cho du lịch, Trách nhiệm với môi trường, Ông Nguyễn Hồng Hiếu, Giám đốc Công ty Hieu’s Tour

Vinpearl công bố chiến lược “đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ và phát triển điểm đến”

Vinpearl công bố chiến lược “đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ và phát triển điểm đến”  

Cập Nhật 19-02-2020

Ngày 19/02/2020, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ và phát triển các điểm đến hàng đầu thế giới, nhằm góp phần khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt Nam.

Tag: Vinpearl, Vingroup, Vinpearl Land, VinWonders