Kết quả tìm kiếm cho "Chỉ số thương hiệu quốc gia"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 6
Cập Nhật 01-04-2008
Sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) của Việt Nam hiện có mặt tại 136 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm qua, kim ngạch xuất khẩu hàng TCMN đạt khoảng 750 triệu USD, tăng 19% so với năm 2006. Chỉ tiêu phấn đấu kim ngạch xuất khẩu hàng TCMN trong năm 2008 đạt 1 tỉ USD, tăng hơn 35% so với năm 2007. Theo định hướng của Chính phủ, từ nay đến năm 2010, kim ngạch xuất khẩu hàng TCMN đạt 1,5 tỉ USD, mức tăng trưởng trung bình mỗi năm trên 20%/năm. Do vậy, việc xây dựng thương hiệu và tiếp thị quảng bá sản phẩm TCMN là rất cần thiết trong giai đoạn hiện nay.
Cập Nhật 01-12-2009
Mới đây, Văn phòng Tiết kiệm năng lượng quốc gia (Bộ Công thương) phối hợp với Sở Công thương TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động tiết kiệm năng lượng (TKNL) các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Nhiều ý kiến của các chuyên gia nhận định: Trước tình hình sử dụng năng lượng ở nước ta tăng mạnh trong những năm gần đây và thường xảy ra tình trạng thiếu điện vào mùa khô, các địa phương ĐBSCL cần phải đẩy mạnh hoạt động TKNL mang lại hiệu quả thiết thực hơn nữa. Qua đó, giúp doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất...
Cập Nhật 19-09-2016
Cử tri huyện Cờ Đỏ đề nghị lắp đèn chiếu sáng và hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại các điểm giao giữa Quốc lộ 91 với đường vào Nông trường Sông Hậu. Đồng thời, thường xuyên kiểm tra an toàn giao thông đường thủy trên tuyến sông Thốt Nốt và khắc phục tình trạng một số cột mốc, biển báo, biển chỉ dẫn giao thông trên tuyến Bốn Tổng Một Ngàn chưa rõ ràng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Nội dung trả lời của Sở Giao thông vận tải thành phố như sau:
Cập Nhật 27-04-2017
I- Về kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và xem xét thi hành kỷ luật đối với Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và một số cá nhân có liên quan
Cập Nhật 08-06-2014
Trong buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền) mới đây, đồng chí Trần Quốc Trung, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cần Thơ đánh giá: thời gian qua, Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo địa phương thực hiện đạt nhiều kết quả khá toàn diện. Nổi bật là sự chuyển biến trong công tác xây dựng Đảng, cải cách hành chính, huy động có hiệu quả mọi nguồn lực xây dựng kết cấu hạ tầng, chăm lo cho nhân dân phát triển kinh tế Đây là kết quả Đảng bộ thị trấn tập trung khắc phục khuyết điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (NQTW4) khóa XI của Đảng "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay".
Cập Nhật 22-05-2019
Ngành nông nghiệp đã và sẽ chi ra một số tiền không hề nhỏ để xây dựng, quản lý thương hiệu gạo Việt. Thế nhưng, đứng ở góc độ doanh nghiệp - những người thụ hưởng và sử dụng thương hiệu này trong giao dịch - vẫn tỏ ra không mặn mà.