Kết quả tìm kiếm cho "Chỉ số hài lòng của người bệnh"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 3

Thách thức trước mùa tôm mới

Thách thức trước mùa tôm mới 

Cập Nhật 30-03-2010

Năm 2010, người nuôi tôm Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) bước vào vụ nuôi tôm sú chính vụ trong niềm vui trúng mùa, được giá của năm cũ mang sang. Ngay sau Tết Nguyên đán, những hộ dân nuôi tôm đã lên bờ bao, cải tạo ao đầm... chuẩn bị cho một mùa vụ mới. Chưa thể đoán chính xác hiệu quả ra sao, nhưng nhiều tỉnh trong vùng đã lo ngại trước tình hình nắng nóng kéo dài sẽ gây dịch bệnh trên tôm, và một số địa phương đã có diện tích tôm bị thiệt hại. Vụ tôm 2010 chỉ mới khởi động, nhưng đang đặt ra nhiều thách thức cho cả người nuôi và cơ quan quản lý.

Mô hình cần phát huy

Mô hình cần phát huy 

Cập Nhật 06-07-2015

Bộ Y tế vừa có văn bản gởi UBND các tỉnh, thành đề nghị lãnh đạo địa phương chỉ đạo ngành y tế triển khai thành lập Đơn vị Chăm sóc "khách hàng" trong các bệnh viện. Việc này thực hiện trong khuôn khổ Quyết định số 2151/QĐ-BYT do Bộ Y tế ban hành ngày 4-6-2015 về "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh", nhằm để ngành y tế đạt mục tiêu hài lòng của bệnh nhân, thu hút người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), giúp chính phủ đạt mục tiêu BHYT toàn dân. Ở TP Cần Thơ, nhiều bệnh viện tổ chức quy củ Đơn vị Chăm sóc "khách hàng"…

Lần đầu tiên công bố chỉ số hài lòng của người bệnh

Lần đầu tiên công bố chỉ số hài lòng của người bệnh 

Cập Nhật 28-03-2018

Sau hơn 1 năm triển khai đánh giá chỉ số hài lòng của người bệnh tại nhiều cơ sở y tế trên cả nước, ngày 27/3, Bộ Y tế đã công bố chỉ số hài lòng của người bệnh tại 29 bệnh viện tuyến huyện, tỉnh trên 6 nhóm tiêu chí.

Tag: Chỉ số hài lòng của người bệnh, sở y tế, Bộ Y tế, bệnh viện