Kết quả tìm kiếm cho "Củng cố và đẩy mạnh thương hiệu vùng"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 3

Cần sự phối hợp chặt chẽ của "4 nhà"

Cần sự phối hợp chặt chẽ của "4 nhà" 

Cập Nhật 29-12-2010

Từ mô hình sản xuất lúa được công nhận đạt tiêu chuẩn GlobalGAP vào năm 2008 đầu tiên ở tỉnh Tiền Giang, trên diện tích 11,4ha, đến nay, các địa phương trong vùng ĐBSCL đã nâng diện tích này lên hơn 185ha. Hiện nay, không chỉ có nông dân ở Tiền Giang mà tại các tỉnh như: Sóc Trăng, An Giang… cũng đẩy mạnh nhân rộng mô hình sản xuất theo GAP, GlobalGAP, VietGAP. Song, giá cả đầu ra, liên kết “4 nhà” của những mô hình này đang gặp nhiều khó khăn. Việc nhân rộng mô hình cần sự nhập cuộc của “4 nhà”, nhằm khuyến khích người trồng lúa và hướng đến xây dựng thương hiệu…

Tiến đến thương mại hóa 
giống lúa

Tiến đến thương mại hóa giống lúa 

Cập Nhật 21-11-2012

An Giang là một trong những địa phương đi đầu vùng ĐBSCL và cả nước về sản xuất lúa. Thời gian qua, cùng với việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đẩy mạnh thâm canh tăng vụ, An Giang còn tập trung "xã hội hóa công tác nhân giống lúa" để nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng thu nhập cho nông dân. Theo ngành nông nghiệp tỉnh, qua phát động phong trào nhân giống cộng đồng, đến nay, An Giang có khả năng cung ứng đến 90% giống lúa xác nhận phục vụ sản xuất lúa hàng hóa mỗi năm của tỉnh. An Giang đang chuyển hướng từ xã hội hóa công tác nhân giống sang thương mại hóa hoạt động sản xuất lúa giống để cung ứng cho nhu cầu của nông dân trong tỉnh và các địa phương ở ĐBSCL.

Củng cố và đẩy mạnh thương hiệu vùng, Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức đổi tên thành Đất Xanh Miền Tây

Củng cố và đẩy mạnh thương hiệu vùng, Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức đổi tên thành Đất Xanh Miền Tây  

Cập Nhật 06-11-2019

Để củng cố và đẩy mạnh thương hiệu vùng Đồng bằng sông Cửu Long, từ ngày 4/11/2019, Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức đổi tên thành Đất Xanh Miền Tây.

Tag: Củng cố và đẩy mạnh thương hiệu vùng, Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức đổi tên thành Đất Xanh Miền Tây