Kết quả tìm kiếm cho "Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 11

Để người Việt chuộng hàng Việt

Để người Việt chuộng hàng Việt 

Cập Nhật 02-01-2012

Theo khảo sát của Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ (Ban chỉ đạo), hiện nay trên thị trường hàng sản xuất trong nước chiếm từ 90-95% và ước tính có đến 75-80% người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Những con số này khẳng định rằng, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Để người dân nông thôn 
ngày càng tin dùng hàng Việt

Để người dân nông thôn ngày càng tin dùng hàng Việt 

Cập Nhật 25-12-2012

Theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Ban chỉ đạo) TP Cần Thơ, thời gian qua, các địa phương trên địa bàn thành phố tập trung triển khai có hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) đến mọi tầng lớp nhân dân, góp phần làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, nhất là người dân nông thôn trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu dùng hàng Việt. Tuy nhiên, Cuộc vận động tại một số địa phương vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn, hạn chế cần nhanh chóng có giải pháp tháo gỡ để người dân nông thôn ngày càng tin dùng hàng Việt.

Để hàng Việt 

tạo dấu ấn riêng

Để hàng Việt tạo dấu ấn riêng 

Cập Nhật 23-06-2013

Sau đợt kiểm tra của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Cần Thơ 6 tháng đầu năm tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố, cho thấy: khoảng 60 - 80% người tiêu dùng cho biết sẽ ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Trên kệ hàng tại hầu hết các điểm kinh doanh, hàng Việt Nam chiếm trên 90%... Từ những con số này có thể khẳng định: Cuộc vận động do Bộ Chính trị phát động đã phát huy những hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mặt hàng Việt Nam do chưa được đầu tư đúng mức, thiếu tính bền vững về chất lượng nên chưa thu hút được người tiêu dùng.

Đưa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên 
dùng hàng Việt Nam” đạt hiệu quả ngày càng cao

Đưa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đạt hiệu quả ngày càng cao 

Cập Nhật 13-08-2014

Mua bán hàng tại Siêu thị Co.opmart Cần Thơ. Ảnh: KHÁNH TRUNG Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) TP Cần Thơ vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ thời gian tới. Báo Cần Thơ lược ghi một số ý kiến tâm huyết của các đại biểu về giải pháp thúc đẩy Cuộc vận động đạt hiệu quả cao hơn.

Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 

Cập Nhật 09-06-2015

(CT)- Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ vừa có kế hoạch triển khai các hoạt động của Ban Chỉ đạo năm 2015.

Hàng Việt đã thuyết phục người tiêu dùng Việt

Hàng Việt đã thuyết phục người tiêu dùng Việt 

Cập Nhật 02-11-2016

Nhằm thực hiện tốt Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động TP Cần Thơ đã nhận định, công tác thông tin, tuyên truyền rất quan trọng, giúp người tiêu dùng hiểu rõ, thay đổi nhận thức, thói quen trong việc sử dụng hàng hóa, từ đó ưu tiên sử dụng hàng sản xuất trong nước. Cùng đó, là sự chung tay của các doanh nghiệp Việt không ngừng nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ để "thuyết phục" người tiêu dùng Việt.

Lan tỏa niềm tin yêu hàng Việt

Lan tỏa niềm tin yêu hàng Việt  

Cập Nhật 27-12-2018

Năm 2018, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) TP Cần Thơ đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia triển lãm,

Tag: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động TP Cần Thơ

Tiểu thương - đầu mối tiếp thị hàng Việt hữu hiệu

Tiểu thương - đầu mối tiếp thị hàng Việt hữu hiệu  

Cập Nhật 27-05-2020

Để tăng độ bao phủ hàng Việt ở các chợ truyền thống, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) TP Cần Thơ vận động doanh nghiệp thương mại và tiểu thương ở các chợ truyền thống ưu tiên bán hàng Việt.

Tag: Tiểu thương, tiếp thị hàng Việt

Nâng tầm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Nâng tầm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”  

Cập Nhật 03-06-2020

Bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP Cần Thơ, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) TP Cần Thơ, cho biết: Năm 2020 Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai thực hiện trong các cấp, các ngành, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân;

Tag: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sản phẩm hàng hóa dịch vụ thương hiệu Việt Nam, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ

Trợ lực hàng Việt

Trợ lực hàng Việt  

Cập Nhật 24-09-2020

Theo kết quả điều tra dư luận xã hội của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ (Ban Chỉ đạo Cuộc vận động TP Cần Thơ) năm 2019, tỷ lệ người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, mua sản phẩm hàng Việt đạt tới 72,9%.

Tag: Trợ lực hàng Việt, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ