Kết quả tìm kiếm cho "BSA"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 35

Cần có sự kết nối giữa nhà sản xuất, doanh nghiệp chế biến và nhà phân phối, bán lẻ

Cần có sự kết nối giữa nhà sản xuất, doanh nghiệp chế biến và nhà phân phối, bán lẻ 

Cập Nhật 12-01-2010

Trong khuôn khổ Chương trình “Hàng Việt về nông thôn” tại tỉnh Đồng Tháp (diễn ra ngày 8 đến 10-1-2010), Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Báo Sài Gòn Tiếp Thị và Sở Công thương tỉnh Đồng Tháp tổ chức buổi tọa đàm: Kết nối nhà sản xuất và doanh nghiệp (DN) chế biến, nhà phân phối về nông sản, đặc sản làng nghề “Làm gì để tăng sức cạnh tranh khi đưa hàng về TP Hồ Chí Minh”. Tại tọa đàm này, các nhà sản xuất ở Đồng Tháp đã có điều kiện gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các DN và chuyên gia về đầu ra, các biện pháp nhằm nâng cao giá trị, sức cạnh tranh của nông sản và sản phẩm làng nghề.

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng 

Cập Nhật 25-01-2010

Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Báo Sài Gòn Tiếp Thị đã tổ chức được 22 phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại 12 tỉnh trên cả nước. Theo đánh giá của các doanh nghiệp (DN), tham gia các phiên chợ này các DN đã thu được kết quả rất khả quan như: có điều kiện bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng nông thôn, quảng bá thương hiệu và sản phẩm rất tốt, ngoài ra DN còn mở rộng được hệ thống đại lý phân phối sâu rộng đến các vùng nông thôn...

Campuchia - Thị trường nhiều tiềm năng

Campuchia - Thị trường nhiều tiềm năng 

Cập Nhật 01-02-2010

Vừa qua, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng với Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang tổ chức 2 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại cửa khẩu Khánh Bình và Tịnh Biên, mở đầu cho kế hoạch 10 phiên chợ đưa hàng Việt về vùng biên giới Việt-Campuchia. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình xúc tiến thị trường nội địa của Bộ Công thương năm 2009 - 2010. Bà Vũ Kim Hạnh (ảnh), Giám đốc BSA, cho biết:

Xác định sản phẩm chủ lực để "kết nối" hàng Việt và Tam nông

Xác định sản phẩm chủ lực để "kết nối" hàng Việt và Tam nông 

Cập Nhật 19-10-2010

Sự tương tác giữa Hàng Việt Nam chất lượng cao với chương trình Tam nông là một bước tiến mới trong nỗ lực đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa, thúc đẩy thị trường nông thôn phát triển và tiêu thụ sản phẩm của nông dân... Đây là chương trình do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ thực hiện.

Xác định "dòng chảy" của hàng Việt Nam

Xác định "dòng chảy" của hàng Việt Nam 

Cập Nhật 26-10-2010

“Dòng chảy” của sản phẩm dễ bị “tắc” do hệ thống phân phối của doanh nghiệp (DN) chưa phủ khắp thị trường. “Chỉ đàng đi buôn” là cách nói ví von của các DN sau khi Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) vừa công bố bản đồ phân phối hàng Việt Nam tại tỉnh Trà Vinh và dự kiến sẽ mở rộng ra khu vực ĐBSCL thời gian tới. Trên cơ sở này, DN sẽ tổ chức lại kênh phân phối và có chiến lược kinh doanh hiệu quả trong việc đưa hàng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường nội địa, tạo niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Sản phẩm mới: "Chìa khóa vàng" trong cạnh tranh của hàng Việt

Sản phẩm mới: "Chìa khóa vàng" trong cạnh tranh của hàng Việt 

Cập Nhật 29-03-2011

Ngày 29-3, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2011 khai mạc tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, với chủ đề: “Tiếp sức hàng Việt với sản phẩm mới”. Đây là “mốc son” đánh dấu 15 năm hoạt động của chương trình HVNCLC (1997-2011). Nhân dịp này, Trao đổi với phóng viên Báo Cần Thơ, bà Vũ Kim Hạnh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), cho biết:

Xây dựng niềm tin hàng Việt

Xây dựng niềm tin hàng Việt 

Cập Nhật 06-04-2011

Trong những năm gần đây hàng Việt Nam ngày càng tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng và ngày càng chứng tỏ vị thế trên thị trường. Bên cạnh những nỗ lực của các doanh nghiệp, chương trình “Hàng Việt về nông thôn”(HVVNT) do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) là một trong những chương trình thiết thực, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, những cơ sở làng nghề mở rộng thị trường, nhất là ở thị trường nông thôn.

“Cánh tay nối dài” 
của doanh nghiệp đến vùng nông thôn

“Cánh tay nối dài” của doanh nghiệp đến vùng nông thôn 

Cập Nhật 15-10-2014

Năm 2014, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm BSA) tiếp tục phối hợp với nhiều tỉnh, thành trong cả nước tổ chức các Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn để nhiều người tiêu dùng nông thôn tiếp cận hàng Việt, các doanh nghiệp trong nước quảng bá sản phẩm mới, mở rộng thị trường… Mới đây, BSA phối hợp với Sở Công thương tỉnh Tiền Giang tổ chức Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại Chợ Gạo, thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.

Xúc tiến tổ chức Phiên chợ xanh tử tế tại Cần Thơ 

Cập Nhật 08-07-2017

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam cùng các sở, ngành hữu quan thành phố đã làm việc với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) về Phiên chợ xanh tử tế

Tag: Phiên chợ xanh tử tế, Trương Quang Hoài Nam, BSA

Phát triển tài nguyên bản địa bằng sức mạnh công nghệ 

Cập Nhật 21-06-2018

(CT)- Đó là chủ đề Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp nông nghiệp lần 4 – năm 2018” vừa được Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao

Tag: Cuộc thi Dự án khởi nghiệp nông nghiệp lần 4 2018, BSA