Kết quả tìm kiếm cho "đa dạng hóa hình thức học tập của học sinh"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 3

Noi gương Bác, tận tụy chăm lo đời sống nhân dân

Noi gương Bác, tận tụy chăm lo đời sống nhân dân 

Cập Nhật 15-08-2010

Ấp Vĩnh Long, xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh là ấp cửa ngõ của xã Vĩnh Trinh, có 373 hộ, chủ yếu sinh sống bằng nghề nông, trong đó có khoảng 80% đồng bào theo đạo Phật giáo Hòa Hảo. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo Chi bộ ấp, các đảng viên, cán bộ đoàn thể ấp đã nỗ lực đổi mới lề lối, phong cách làm việc, đề ra những phong trào thiết thực, sát hợp nguyện vọng của nhân dân, vận động nhân dân xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống… Chi bộ ấp Vĩnh Long là một trong những đơn vị điển hình trong thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được chọn tuyên dương tại Đại hội Thi đua yêu nước thành phố sắp tới.

ĐBSCL sẽ bị ảnh hưởng gay gắt bởi mưa trái mùa, hạn hán và xâm ngập mặn

ĐBSCL sẽ bị ảnh hưởng gay gắt bởi mưa trái mùa, hạn hán và xâm ngập mặn 

Cập Nhật 20-03-2009

Thời tiết năm nay biến đổi thất thường và đang diễn biến hết sức phức tạp. Mở đầu cuộc trao đổi với chúng tôi về tình hình này, Tiến sĩ Dương Văn Ni, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm - đa dạng sinh học Hòa An, Trường Đại học Cần Thơ, nói: Đã vào cao điểm của mùa nắng nhưng mưa trái mùa vẫn xuất hiện nhiều nơi ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với cường độ lớn. Điều đáng quan tâm là trước đây, các khu vực Bạc Liêu, Gành Hào (Cà Mau), Mộc Hóa (Long An) thuộc diện ít mưa, nhưng mùa nắng năm nay đã xuất hiện nhiều cơn mưa trái vụ….

Ưu tiên đảm bảo an toàn, đa dạng hóa hình thức học tập của học sinh

Ưu tiên đảm bảo an toàn, đa dạng hóa hình thức học tập của học sinh   

Cập Nhật 13-04-2020

Do dịch COVID-19, học sinh toàn thành phố Cần Thơ nghỉ học nối tiếp từ kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến nay và hiện vẫn chưa thể xác định thời gian học sinh trở lại trường. Tiến sĩ Nguyễn Phúc Tăng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Tag: Tiến sĩ Nguyễn Phúc Tăng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ, an toàn, đa dạng hóa hình thức học tập của học sinh, dịch COVID-19