18/10/2008 - 09:32

Đồng Nai:

Cháy lớn tại Công ty Nuplex Resins Việt Nam

Lúc 14 giờ, ngày 17-10, một đám cháy đã bùng lên dữ dội tại Công ty TNHH Nuplex Resins Việt Nam (vốn đầu tư của Úc và New Zealand, chuyên sản xuất hạt nhựa màu và nhũ tương) đóng tại đường 9A, khu công nghiệp Biên Hòa 2, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).

Một số công nhân của Công ty cho biết, vào thời gian trên, tại khu vực bơm hóa chất polymer đã phát ra 2 tiếng nổ lớn, sau đó lửa bắt đầu bùng cháy dữ dội. Một lúc sau, đám cháy đã nhanh chóng lan rộng và bén vào kho chứa hóa chất hỗn hợp gồm màu và sơn nằm cách đó khoảng 50m, lửa bùng lên dữ dội.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh Đồng Nai, đã điều 8 xe chữa cháy từ Đội chữa cháy trung tâm và của khu công nghiệp đến hiện trường dập lửa. Do trong kho chứa sơn và một số chất dễ cháy, nên phải mất 2 giờ đồng hồ lực lượng chữa cháy mới dập tắt được đám cháy.

Phòng Cảnh sát PCCC cho biết, đến chiều cùng ngày bộ phận khám nghiệm của Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra xác minh nguyên nhân gây ra vụ cháy và mức độ thiệt hại của doanh nghiệp.

SỸ TUYÊN (TTXVN)

Chia sẻ bài viết