25/01/2009 - 14:41

Bà Rịa - Vũng Tàu:

Cháy siêu thị mini vào đúng ngày cuối năm

(TTXVN) - Khoảng 1 giờ 50 phút sáng ngày 25/1, tại tầng 2 của siêu thị mini Linh Phương ở số 86 Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Vũng Tàu đã bùng cháy dữ dội. Đây là siêu thị tư nhân khá lớn bán các loại rượu mạnh, đồ hộp, thực phẩm chế biến sẵn...ở thành phố Vũng Tàu. Ngay khi cháy xảy ra, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã triển khai 4 xe chữa cháy đến hiện trường và kịp thời dập tắt ngọn lửa sau 1 giờ, không để cháy lan sang các nhà bên cạnh. Rất may không có thiệt hại về người nhưng rất nhiều tài sản hàng hóa trên tầng 2 của siêu thị được tích trữ bán trong dịp Tết đã bị thiêu rụi.

Theo nhận định ban đầu của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh, nguyên nhân vụ cháy là do chập điện tại tủ lạnh đang trữ thịt bò, giò, chả...May mắn là ngọn lửa đã kịp thời được khống chế, không để cháy lan sang khu vực chứa các loại rượu mạnh, thiệt hại sẽ rất lớn vì vào thời điểm đó gió khá lớn, xung quanh nhà cửa san sát.

Ông Hoàng Văn Thụ, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh) cho biết: Từ ngày hôm nay (25/1) đến 28/1, Phòng đã huy động 100% quân số, tập trung phương tiện sẵn sàng chữa cháy. Hiện phòng đã triển khai đưa 2 xe chữa cháy xuống huyện Tân Thành, Xuyên Mộc và 22 giờ tiếp tục điều 3 xe đến 3 điểm bắn pháo hoa tại huyện Đất Đỏ, thị xã Bà Rịa và thành phố Vũng Tàu để sẵn sàng ứng cứu khi có cháy xảy ra.

Đoàn Mạnh Dương

Chia sẻ bài viết