16/06/2018 - 20:25

XSKT Cần Thơ thất thủ trước Thanh Hóa 

(CTO)- Chiều 16-6, ở trận đầu tiên lượt về V.League 2018, đội XSKT Cần Thơ tiếp tục dấu hiệu trượt dốc khi thất thủ 0-1 trước Thanh Hóa trên sân nhà Cần Thơ. 

Với lực lượng có chất tốt hơn, Thanh Hóa nhập cuộc đầy tự tin và kiểm soát thế trận. Ngay phút thứ 2, trong đường lên bóng tấn công nhanh ở trung lộ, hậu vệ Cần Thơ phá bóng thiếu dứt khoát để Trọng Hoàng có cơ hội sút bóng rất căng, mở tỷ số cho Thanh Hóa.

Các cầu thủ Cần Thơ như bừng tỉnh, tranh chấp quyết liệt hơn ở khu vực giữa sân. Đội bóng Tây Đô suýt có bàn gỡ ở phút 18 khi Luiz đi bóng qua thủ môn Bửu Ngọc, nhưng lỡ đà phải chuyền lại cho Patiyo, nhưng cú sút của tiền đạo này đưa bóng chệch cột dọc ra ngoài.

Pha bóng của Luiz (áo xanh) buộc thủ môn Bửu Ngọc vất vả cản phá. 

Sau tình huống trên, các cầu thủ Cần Thơ tiếp tục chống đỡ các đợt tấn công của đối thủ và thỉnh thoảng phản công nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng (thay Bửu Ngọc bị đau). 

Hiệp 2, Cần Thơ thi đấu khởi sắc hơn, tấn công mạnh mẽ hơn, đặc biệt trong khoảng 15 phút cuối trận. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Tiền vệ Trung Anh (phải) của Cần Thơ lăn xả cản đường lên bóng của Thanh Hóa. Ảnh: Dương Thu

Đây là trận đấu sớm duy nhất ở vòng 14. Với thất bại này, Cần Thơ (16 điểm, đứng thứ 10) có nguy cơ bị đội xếp dưới là TP Hồ Chí Minh (13 điểm) bắt kịp điểm số sau vòng đấu này, trong khi đội xếp trên là Đà Nẵng (16 điểm) gia tăng cách biệt.

Bảng xếp hạng

N.MINH

Chia sẻ bài viết