15/10/2017 - 20:32

Kết quả vòng 21 Toyota V.League 2017

XSKT Cần Thơ thất thủ, Quảng Nam lên ngôi đầu 

(CTO)-Chiều 15-10, đội XSKT Cần Thơ có trận đấu khá tốt trên sân nhà trước Quảng Nam, nhưng thất bại vào những phút cuối trận đấu.

Đội Cần Thơ có sự xáo trộn đội hình khi vắng 2 tiền vệ Quang Tình, Quang Huy và thủ môn Bửu Ngọc do thẻ phạt và bị đau, buộc HLV Bảo đưa Văn Quân lên đá tiền vệ trụ, kéo Việt Phong lùi về chơi tiền vệ công. Các cầu thủ trẻ Thanh Long, Ngọc Bảo được đưa vào đội hình xuất phát.

Bên phía Quảng Nam ra sân với đội hình mạnh nhất khi bộ đôi tiền đạo Dos Reis Junior - Đại Dương được hỗ trợ bởi 2 tiền vệ Thanh Trung, Huy Hùng ở phía sau.

Hai đội nhập cuộc rất quyết tâm với thế trận tấn công cởi mở. Phút thứ 6, từ pha tấn công cánh trái, Đại Dương đón bóng trống trải sút tung lưới Thanh Diệp, mở tỷ số cho Quảng Nam.

Chỉ 1 phút sau pha phát bóng, Cần Thơ được hưởng quả đá phạt góc, Việt Phong thực hiện cú câu bóng vào trong để Nsi bật cao đánh đầu vào lưới, san bằng tỷ số. 

Pha đánh đầu san bằng tỷ số 1-1 cho Cần Thơ của Nsi.

Trận đấu trở nên hấp dẫn khi hai đội tổ chức tấn công liên tục về phía khung thành của nhau. Trong một ngày thiếu may mắn, tiền đạo Sunday của Cần Thơ có 2 cú sút trúng xà ngang và cột dọc của Quảng Nam vào phút 15 và 21.

Nhưng chỉ vài giây sau cú sút trúng cột dọc của Sunday, Việt Phong sửa sai cho đồng đội. Từ đường chuyền của Nsi vào trung lộ, Việt Phong đón bóng xử lý 1 nhịp rồi tung cú sút quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-1 cho Cần Thơ.

Tuy nhiên chỉ 3 phút sau, Junior tung cú sút căng buộc Thanh Diệp đẩy bóng ra, đến vị trí của Đình Thắng và cầu thủ này không khó để đánh đầu tung lưới Cần Thơ. 2-2 là kết quả hiệp 1. 

Các cầu thủ Cần Thơ mừng bàn thắng của Việt Phong.

Hai đội chơi giằng co trong phần lớn thời gian hiệp 2. Cần Thơ tổ chức được nhiều pha tấn tấn công nguy hiểm hơn, nhưng Quảng Nam lại là đội tận dụng được cơ hội.

Phút 82, từ quả tạt bên cánh phải của Văn Hậu, trung vệ Hoàng Vissai phá hụt bóng đến chân của Junior và tiền đạo của Quảng Nam không bỏ lỡ cơ hội bằng cú sút trái phá, hạ thủ môn Thanh Diệp.

Junior mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Quảng Nam.

Trận đấu được bù thêm 5 phút và ở những giây cuối cùng, một lần nữa Sunday đưa bóng trúng cột dọc, trong sự tiếc nuối của khán giả nhà.

Thất bại 2-3, nhưng XSKT Cần Thơ hơn đội chót bảng Long An 9 điểm, khi thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương thua 0-2 trên sân của Đà Nẵng ở vòng đấu này.

Trong khi đó, với chiến thắng trên sân Cần Thơ, Quảng Nam đoạt ngôi đầu bảng của Thanh Hóa, sau khi đội bóng xứ Thanh bị Hà Nội cầm hòa 3-3. Kết quả các trận còn lại: Bình Dương thua Quảng Ninh 0-1, Hoàng Anh Gia Lai thua Sông Lam Nghệ An 0-2, Hải Phòng thắng TP Hồ Chí Minh 4-1.

N.MINH

Chia sẻ bài viết