28/06/2017 - 21:07

Kết quả vòng 15 Toyota V.League 2017

XSKT Cần Thơ thắng đậm HAGL

(CT) - Với chiến thuật "ru ngủ" đối phương, đội XSKT Cần Thơ đã có trận thắng đầu tiên ở lượt về V.League 2017, vào chiều 28-6.

Các cầu thủ XSKT Cần Thơ mừng bàn thắng thứ 2 của Văn Thành. Ảnh: Nguyễn Minh

Đánh giá đối thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có lối chơi nhanh, kỹ thuật, HLV Vũ Quang Bảo đã yêu cầu các cầu thủ Cần Thơ kéo giảm nhịp độ trận đấu, làm giảm sự hưng phấn của HAGL. Chiến thuật này giúp đội chủ sân Cần Thơ có thế trận tốt ngay từ đầu hiệp 1, với những pha bứt tốc độ của Nsi và Quang Tình đe dọa khung thành của HAGL. Hàng tiền vệ của đội khách đã không thể kiểm soát bóng để triển khai nhanh như thường thấy. Trong khi đó, với một chút may mắn, Cần Thơ đã tận dụng được cơ hội trong vài pha bóng phản công để ghi bàn thắng. Đó là các tình huống ghi bàn của Nsi, Văn Thành và Việt Phong lần lượt vào các phút 17, 45 và 56, nhấn chìm HAGL với tỷ số 3-0. Những pha lên bóng của đội bóng phố núi khá yếu ớt trong những phút còn lại, trong khi XSKT Cần Thơ lui về phòng thủ với số đông để bảo toàn tỷ số.

Chiến thắng này giúp XSKT Cần Thơ có được 11 điểm, tạm bỏ xa Long An (5 điểm), đội bóng thua Hải Phòng 2-3 ở lượt đấu này, trong cuộc đua trụ hạng.

N.MINH

Chia sẻ bài viết