16/09/2017 - 20:00

Vòng 18 Toyota Vleague 2017

XSKT Cần Thơ ngược dòng hạ đội khách TP Hồ Chí Minh 

Chơi bức phá ở hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước TP Hồ Chí Minh nhờ công của ngoại binh NSi và Quang Tình.

Tranh chấp bóng giữa cầu thủ XSKT Cần Thơ (áo xanh) với CLB TP Hồ Chí Minh.

Đón tiếp TP Hồ Chí Minh trên sân nhà, các cầu thủ XSKT Cần Thơ nhập cuộc đầy quyết tâm với mục tiêu giành trọn 3 điểm cho hành trình trụ hạng. Tuy nhiên, trước sự tấn công mạnh mẽ của TP Hồ Chí Minh, các cầu thủ chủ nhà đã sớm nhận trái đắng.

Vào phút thứ 10, ngoại binh Victor của TP Hồ Chí Minh bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Những phút sau đó, các cầu thủ XSKT Cần Thơ dù nỗ lực nhưng không thể tạo nên sự khác biệt. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn bàn nghiêng về đội khách TP Hồ Chí Minh.

Vào hiệp 2, đội chủ nhà XSKT Cần Thơ đã vùng lên mạnh mẽ và có những pha “lật ngược thế cờ” ấn tượng. Phút 64, từ cánh phải, Trung Anh đưa bóng vào trong tạo cơ hội cho NSi Amougou đánh đầu ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng đất Tây Đô.

Hưng phấn sau khi quân bình được tỉ số, đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo tự tin dâng cao đội hình tấn công. Không phải chờ lâu, phút 73, trong tình huống phản công nhanh, Quang Tình dứt điểm thoải mái trước sự bất lực của thủ thành Quốc Thiện Esele, nâng tỉ số lên 2-1 cho XSKT Cần Thơ.

Cầu thủ XSKT Cần Thơ (áo xanh) đi bóng qua các cầu thủ CLB TP Hồ Chí Minh.

Trong những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ TP Hồ Chí Minh cố gắng tìm bàn gỡ hòa nhưng bất thành, dành chấp nhận thua cuộc trên sân khách.

Đòi được món nợ ở trận lượt đi trước TP Hồ Chí Minh, đội bóng XSKT Cần Thơ có được 17 điểm sau 18 vòng đấu. Chiến thắng này cũng đã góp phần giúp cho đội bóng đất Tây Đô giải tỏa nỗi buồn điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Ở các diễn biến khác cùng giờ Vòng 18 Toyota Vleague 2017, trên sân Lạch Tray, đội bóng Hải Phòng đã đánh bại Sanna Khánh Hòa BVN với tỷ số 3-1. Các cầu thủ Becamex Bình Dương cũng giành chiến thắng 2-0 trước đội khách Hà Nội.

An Chi

Chia sẻ bài viết