27/06/2018 - 07:36

Vòng 16 Nuti Cafe V.League 2018

XSKT Cần Thơ đối mặt “áp lực” 

Áp lực đang đè nặng lên vai các cầu thủ Cần Thơ sau loạt 6 trận chưa biết chiến thắng. Sau trận thua 0-1 trước Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh cuối tuần rồi, Cần Thơ đang bị các đội bóng phía sau bám sát và có thể “níu chân” sau vòng đấu 16 diễn ra vào chiều nay 27-6.

Patiyo (số 10) xâm nhập vòng cấm của TP Hồ Chí Minh trong trận lượt đi trên sân Cần Thơ. Ảnh: DƯƠNG THU
Patiyo (số 10) xâm nhập vòng cấm của TP Hồ Chí Minh trong trận lượt đi trên sân Cần Thơ. Ảnh: DƯƠNG THU

Đội bóng Tây Đô sẽ đến làm khách trên sân của TP Hồ Chí Minh, trong tình thế không được thua. Bởi sau 15 vòng, Cần Thơ được 16 điểm tạm đứng thứ 11, trong khi TP Hồ Chí Minh đứng chót bảng đã có 13 điểm (đồng điểm với 2 đội xếp kế trên là Nam Định và Sài Gòn). Một thất bại nữa có thể đẩy đội bóng miền Tây lún sâu ở đáy bảng xếp hạng. Với nhiều người có lẽ khó hiểu được vì sao đội Cần Thơ trượt dài trong thời gian gần đây khi từng thi đấu rất hay trong giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên từ sau sự ra đi của tiền vệ Hữu Dũng (trả lại cho Thanh Hóa), lối chơi của Cần Thơ dần thiếu sức mạnh, thiếu sáng tạo từ tuyến giữa. Khó càng thêm khó khi trận này, tiền vệ trụ Trung Anh lại vắng mặt do bị 3 thẻ vàng.

Trong khi đó, đội TP Hồ Chí Minh đang nỗ lực thoát khỏi vị trí chót bảng, có thể vùng lên mạnh mẽ. Đây là đội bóng giàu tiềm lực hơn nhiều so với đối thủ Cần Thơ. Trận lượt đi, hai đội hòa nhau 1-1, và Cần Thơ hy vọng sẽ tìm được điểm ở lượt về này.

Các trận đấu cùng giờ còn lại: Sông Lam Nghệ An – Sài Gòn, Nam Định – Đà Nẵng, Hà Nội – Quảng Nam.

NGUYỄN MINH

Chia sẻ bài viết