06/10/2018 - 21:09

Vụ địa phương III thăm, tặng quà sư sãi, gia đình chính sách Khmer 

(CTO)- Nhân dịp Lễ Đôl-ta cổ truyền của đồng bào Khmer, ngày 6-10-2018, Đoàn Vụ địa phương III - Ủy Ban dân tộc do bà Huỳnh Thị Sô Ma Ly, Vụ trưởng Vụ địa phương III, làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà và chúc sức khỏe các vị hoà thượng, thượng tọa, sư sãi và cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, người uy tín tiêu biểu và các hộ bị thiên tai do lốc xoáy ở tỉnh Sóc Trăng.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, Trường Bổ túc Văn hóa Pali Trung cấp Nam Bộ và chúc sức khỏe đến các vị hòa thượng, thượng tọa, sư sãi ở chùa Khleang, Som Roong thành phố Sóc Trăng, gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, người uy tín tiêu biểu Khmer trong tỉnh. Đồng thời, thăm tặng quà cho 81 hộ Khmer bị thiên tai do lốc xoáy ở huyện Long Phú và thị xã Vĩnh Châu, mỗi phần quà là 500.000 đồng.

Bà Huỳnh Thị Sô Ma Ly - Vụ trưởng Vụ địa phương III thăm và chúc sức khỏe đến vị sư sãi chùa Khleang và cán bộ của Trường Bổ túc văn hóa Pali Trung cấp Nam Bộ, tỉnh Sóc Trăng.

Tại các điểm đến, đoàn ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các vị Hòa thượng, Thượng tọa, tăng sinh, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, người uy tín đón Lễ Đôl-ta vui vẻ, hạnh phúc. Đoàn cũng đã thông tin về kết quả thực hiện chính sách dân tộc đến các vị sư sãi, gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, người uy tín tiêu biểu Khmer; biểu dương tinh thần đoàn kết của các vị đã chung tay cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng thời, động viên các vị sư sãi, gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, người uy tín tiêu biểu và bà con Khmer tiếp tục chung tay cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; cảnh giác trước mọi âm mưu phá hoại của các thế lực bên ngoài nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc.

Tin, ảnh: LÝ THEN

Chia sẻ bài viết