23/11/2017 - 14:39

Vi vu khám phá vẻ đẹp của Nhật Bản, Hàn Quốc với giá ưu đãi 

Bạn ao ước được đặt chân đến đất nước mặt trời mọc nổi tiếng thế giới hay xứ sở kim chi lãng mạn? Hàn Quốc và Nhật Bản từ lâu đã trở thành điểm đến phổ biến của dân yêu du lịch với mong muốn khám phá những thắng cảnh tuyệt đẹp. Cùng vi vu khám phá những điểm đến nổi tiếng của hai đất nước xinh đẹp này.

ĐẢO JEJU – THIÊN ĐƯỜNG LÃNG MẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Là một trong những địa điểm du lịch hút khách bậc nhất tại Hàn Quốc, hòn đảo Jeju xinh đẹp là lựa chọn không thể bỏ lỡ của bất kỳ du khách nào khi đi du lịch Hàn Quốc. Đảo có diện tích 1848 km2, là đảo lớn và nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc, thu hút hơn 10 triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm.

Tới thăm đảo Jeju, bạn sẽ không thể bỏ lỡ việc chiêm ngưỡng đỉnh Seongsan tại bờ biển phía Đông đảo Jeju với chiều cao 182m. Đỉnh Seogsan được hình thành từ sự phun trào của núi lửa 5000 năm trước và là địa điểm lý tưởng của nhiều người dân để ngắm mặt trời mọc từ miệng núi lửa yên bình.

Thác nước Cheonjiyeon là điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đến thăm đảo Jeju bởi nét đẹp lãng mạn từ những bọt nước trắng xóa từ thác bạc. Thác nước cao chừng 22m và là điểm cuối của một con suối đổ xuống một cái đầm nhỏ, xung quanh là nhiều cỏ cây mọc tự nhiên tạo nên khung cảnh lung linh tuyệt đẹp hớp hồn bất cứ du khách nào.

Rặng đá Đầu Rồng (Yongduam Rock) được coi là biểu tượng tâm linh của đảo Jeju mà du khách nên ghé thăm. Tên gọi này được xuất phát từ việc nhìn ra Yongduam Rock trông như đầu rồng đang ngoác miệng và những âm thanh khi đứng từ mỏm đá như tiếng gào của rồng thiêng. Tuy khu đá khá lởm chởm nhưng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đứng trên những mỏm đá và cảm nhận làn gió biển đầy sức sống khiến tâm hồn nhẹ nhõm.

KYOTO- THÀNH PHỐ ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ TUYỆT NHẤT THẾ GIỚI

Nổi tiếng với những ngôi chùa thiêng với kiến trúc độc đáo, Kyoto là điểm đến hấp dẫn cho những ai mong muốn khám phá nét truyền thống khi đi du lịch Nhật Bản.

Chùa Vàng Kinkakuji được xây dựng vào năm 1397, vốn là nơi nghỉ dưỡng của Ashikaga Yoshimitsu- shogun đời thứ 3 của Mạc phủ Muromachi. Chùa gồm 3 tầng với lối kiến trúc khác nhau với tầng một theo phong cách cung điện, tầng hai xây theo phong cách nhà Samurai và tầng 3 theo kiểu Thiền tông Phật điện. Nét độc đáo nổi bật của ngôi chùa có lẽ là nó được dát vàng lá ở tầng hai và tầng ba và có một con phượng hoàng bằng vàng được gắm trên đỉnh chùa là biểu tượng của tướng quân Yoshimitsu Ashikaga. Chùa nằm giữa một hồ nước lớn và bao quanh là cây cỏ khiến không gian trở nên huyền ảo lung linh như chốn bồng lai tiên cảnh. Sắc vàng của ngôi chùa phản chiếu trên bóng nước, xung quanh là những hòn non bộ và cỏ cây khiến du khách phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp nên thơ tụa chốn thiên đường.

Đền thờ Fushimi- Inari là ngôi đền thờ đứng đầu trong 3 vạn đền thờ Inari-jinja khắp cả nước Nhật và còn được gọi là Oinari-san. Ngôi đền được xây dựng vào năm 711 và được dời xuống chân đồi Inari như ngày nay và là nơi thờ vị thần Inari - vị thần của Cáo, đất đai, gạo, trà, sake, Nông nghiệp và Công nghiệp, thần của sự Giàu có và Thành công cho đất nước. Ngôi đền có một chính điện sơn màu đỏ được nối liền với hai dãy hành lang với những hàng cột sơn đỏ son và vô số pho tượng bằng đá tạc hình vị sứ giả của thần Inari là những con cáo. Con đường dẫn đến ngôi đền có đến 10.000 cổng Torri dẫn từ chân núi Inari đến ngôi đền trên đỉnh núi, trên đường còn có những đền lồng thắp sáng khiến vẻ đẹp càng trở nên huyền ảo rất thích hợp cho du khách khám phá và lưu giữ những hình ảnh đẹp.

Tour Hàn Quốc: Seoul - Đảo Nami – Lotte World – Yangjipine - Đảo Jeju (6 ngày). Giá từ: 15.900.000Đ.
Tour Nhật Bản: Tokyo – Núi Phú Sĩ – Nagoya: Lễ hội ánh sáng – Kyoto – Osaka (6 ngày). Giá từ: 26.900.000Đ.

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội

Tầng 4, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Tel: 024. 3 936 6777 – Hotline: 09 3232 5768

Email: outbound.han@transviet.com. 

Website: www.transviet.com.vn

Chia sẻ bài viết