15/10/2018 - 14:46

Vay mua nhà từ ngân hàng nên hay không nên? 

Có an cư thì mới lạc nghiệp, chính vì thế nên mơ ước sở hữu một căn nhà của riêng mình là mong muốn của hầu hết hết mọi người. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến việc vay mua nhà từ ngân hàng chưa? Giải pháp này liệu có tốt không? Đọc ngay bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc của mình.

Vay mua nhà - Xu hướng đời sống hiện đại

Chúng ta thường thấy, người nước ngoài mà đặc biệt là ở Mỹ, mọi người có nhà nhờ vay tiền ngân hàng. Trong khi đó người Việt Nam thường muốn tích cóp đủ số tiền thì mới xây nhà, mua nhà. Như vậy sự lựa chọn nào tốt hơn? Xét về thực tế, không hẳn người Việt kiếm tiền và tích lũy giỏi, thậm chí họ vẫn vỡ nợ vì phải vay mượn tiền. Như vậy, việc vay tiền mua nhà từ ngân hàng của người nước ngoài lại là một sự lựa chọn thông minh, họ có sự tính toán và lên kế hoạch quản lý tài chính một cách khoa học để vừa sở hữu nhà cửa như mong muốn, vừa không mất quá nhiều thời gian tích lũy mà vẫn kiểm soát được tài chính của mình.

Vay tiền mua nhà - Một trong những giải pháp tốt nhất cho bạn

Những “con nợ” thông minh thường chọn giải pháp vay mua nhà, vay mua xe, vay mua bất động sản…Nhưng với điều kiện họ phải có một kế hoạch rõ ràng cho việc chi trả trong khả năng tài chính của mình.

Ngân hàng OCB là một trong những ngân hàng có chính sách vay tiền mua nhà với rất nhiều ưu đãi tốt cho khách hàng. Đến ngân hàng bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp tài chính hoàn hảo cho bài toán muốn sở hữu nhà của mình. Thay vì mất quá nhiều thời gian tích lũy tiền bạc, bạn có thể nắm bắt ngay cơ hội sở hữu nhà đẹp, vị trí thuận lợi, phục vụ nhu cầu cho các thành viên trong gia đình trong thời gian sớm nhất. Ngân hàng mang đến cơ hội tiếp cận với cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho tất cả mọi người, với thủ tục vay rất đơn giản, lãi suất ưu đãi.

Hầu hết các ngân hàng đều có dịch vụ cho vay mua nhà, tuy nhiên, ngân hàng áp dụng mức lãi suất ưu đãi và có thời hạn vay dài, phương thức chi trả linh hoạt như ngân hàng OCB thì có không nhiều. Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ để lên kế hoạch vay trong khả năng tài chính của mình một cách hợp lý nhất.

Vay mua nhà dường như đã trở thành trào lưu của cuộc sống hiện đại, chúng ta dễ dàng thực hiện mơ ước sở hữu ngôi nhà chính chủ của mình mà không còn phải đợi quá lâu nữa. Đến ngay ngân hàng OCB để được hỗ trợ dịch vụ vay tiền mua nhà bạn nhé!

Chia sẻ bài viết