• Cover - lựa chọn của những ngôi sao trẻ 

    Cover - lựa chọn

của những ngôi sao trẻ

    Cover (hát lại những bản nhạc đã ra mắt với phong cách hoàn toàn mới) không còn là xu hướng hay trào lưu trên các trang xã hội, mà trở thành lựa chọn của những người trẻ

  • Đìu hiu “chợ chiều”! 

    Đìu hiu “chợ chiều”!

    Sau thời gian nở rộ giải thưởng giải trí do các cơ quan truyền thông, trang mạng điện tử… mở ra, hiện nay, từ những giải thưởng danh giá đến giải thưởng “cho vui” đều lâm cảnh “chợ chiều”.

  • Ngọt ngào “Tình ca miền sông Hậu” 

    Ngọt ngào “Tình ca miền sông Hậu”

    Những giai điệu quê hương, những tình khúc Bolero ngọt ngào, sâu lắng mang đến cho người xem nhiều cảm xúc đẹp khi xem chương trình “Tình ca miền sông Hậu”.

  • Âm nhạc độc lập lên ngôi 

    Âm nhạc độc lập lên ngôi

    Năm 2017 kết thúc đánh dấu sự lên ngôi của dòng nhạc Indie music (âm nhạc độc lập) với những nhóm nhạc, ca sĩ thành danh. Sự ngẫu hứng, đơn giản mà cảm xúc là chất xúc tác khiến dòng nhạc này thăng hoa.

  • Người đánh thức “tiếng hát vành khuyên” 

    Người đánh thức “tiếng hát vành khuyên”

    Từ một ca sĩ nổi danh đồng bằng và giờ được xem như “bà đỡ mát tay” cho những tài năng nhí tại các đấu trường âm nhạc, ca sĩ Lệ Hằng- giảng viên dạy hát nhạc, Trường Cao đẳng Văn hóa- Nghệ thuật Cần Thơ vẫn luôn tâm huyết truyền nghề.

  • Năm của những kỷ lục làng nhạc quốc tế 

    Năm của những kỷ lục làng nhạc quốc tế

    Làng nhạc năm 2017 không có nhiều nhân tố mới với những bất ngờ, thay vào đó, lại là năm của nhiều kỷ lục.

  • Nét riêng của Hà Vân  

    Nét riêng của Hà Vân

    Hiện nay, hầu như các ca sĩ đều phát hành album online, nhưng Hà Vân lại chọn con đường cũ và khá thành công với hàng loạt album vừa phát hành.

  • Anh đi xa quá… 

    Anh đi xa quá…

    Ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa ra mắt album thứ 2 trong dự án âm nhạc “Nhạc tình muôn thuở” mang tên “Yêu cô đơn như tình nhân”. Dù được hô hào là làm mới, phá cách bolero bằng cách “trộn” nhạc jazz vào nhưng nghe album, nhiều người thắc mắc, chẳng biết ca sĩ này phá cách hay “phá nát” bolero.

  • Những nghệ sĩ được chờ đón tại “Gió mùa” 

    Những nghệ sĩ được chờ đón tại “Gió mùa”

    Nét độc đáo của MMF 2017 là sự lên ngôi của âm nhạc Indie- âm nhạc độc lập, với những nghệ sĩ, nhóm nhạc hoạt động rất thành công. Cùng điểm qua một vài gương mặt được chờ đón tại “Gió mùa” 2017.

  • “Ngọt”, “Kẹo” và vẻ đẹp âm nhạc thuần khiết 

    “Ngọt”, “Kẹo” và vẻ đẹp âm nhạc thuần khiết

    Thông tin nhóm nhạc “Ngọt” sẽ góp mặt trong Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2017, diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới, khiến những người hâm mộ nhóm - được gọi là “Kẹo”- náo nức.

  • Khi trẻ em hát nhạc người lớn 

    Khi trẻ em hát nhạc người lớn

    “Duyên phận”, “Qua cơn mê”… những ca khúc không dành cho trẻ em lại đang được trẻ em hát ra rả trên sóng truyền hình. Đó là sự bất nhẫn của người lớn và cho thấy khoảng trống ca khúc thiếu nhi.

  • Nghĩ về danh xưng 

    Nghĩ về danh xưng

    Chuyện ca sĩ Ngọc Sơn được khen thưởng với cách gọi là Giáo sư âm nhạc tưởng đã êm nhưng nào ngờ mới đây, trả lời báo chí, anh cho biết những danh xưng mà người ta gọi anh đều xuất phát từ lòng cảm mến và anh thường không từ chối, dù đó có là cái mà ít người dám nhận như “Ông hoàng nhạc sến”.