13/10/2017 - 06:08

Dầu ăn cao cấp Ranee

Ưu đãi đặc biệt chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 

(CT)- Từ thành công từ sự kiện “Đặc sắc Ngày hội ẩm thực cá tra tại Hà Nội”, Dầu ăn cao cấp Ranee của Tập đoàn Sao Mai tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi tại thị trường An Giang và các tỉnh Nam Trung bộ.

Ranee chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình.         

Theo đó, từ ngày 10 đến 20-10-2017, giá bán Dầu ăn Ranee loại 950ml giảm đến 60%, chỉ còn 26.000 đồng/chai. Đây là lần đầu tiên Sao Mai Group thực hiện chương trình ưu đãi “vượt khung” để chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10) năm nay. 

Dầu ăn Ranee chiết xuất 100% từ tinh dầu cá tra, basa, dồi dào các a-xít béo không no hoàn toàn tự nhiên. Dầu ăn Ranee sẽ giúp phụ nữ làm tốt sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia đình thông qua bữa ăn hàng ngày. Cá tra, basa từ lâu trở thành biểu tượng của vùng đất ĐBSCL với kỳ tích mang về cho Việt Nam hàng tỉ đô la mỗi năm. Giá trị của loài thủy sản này không chỉ có Fillet mà còn có hàng loạt các sản phẩm khác như: bong bóng cá, bao tử cá, chả cá thì là, tàu hũ cá, cá tra cắt khúc, Fillet tẩm ướp gia vị… đang có mặt trên thị trường trong và ngoài nước.

AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết