15/08/2017 - 18:15

Bóng đá nam SEA Games 29

U22 Thái Lan “chia điểm” với U22 Indonesia 

U22 Thái Lan đã có một thế trận chủ động trước U22 Indonesia, thậm chí đã vượt lên dẫn trước, nhưng cuối cùng cũng chỉ có 1 điểm trong trận đấu mở màn bảng B chiều 15-8.

U22 Indonesia (trái) tỏ ra quyết liệt trước đối thủ U22 Thái Lan. Ảnh: dantri

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, U22 Thái Lan đã chủ động tấn công ngay từ những phút đầu nhập cuộc. Tuy nhiên, U22 Indonesia không phải là đội dễ bị bắt nạt. Đoàn quân của HLV Luis Milla với lối chơi áp sát, liên tục tạo sức ép lên khung thành của U22 Thái Lan.

Sau những phút đôi công quyết liệt, vào phút 14, từ pha xử lý bóng bất cẩn của thủ thành U22 Indonesia, cầu thủ mang áo số 10 của U22 Thái Lan Chaiyawat ghi bàn thắng đầu tiên cho trận đấu.

Bị dẫn trước, U22 Indonesia nỗ lực phản công hòng gỡ hòa, nhưng không có pha bóng nào của U22 Indonesia đủ sức công phá để khoan thủng hàng phòng ngự linh hoạt của U22 Thái Lan. Kết thúc hiệp 1, các học trò của HLV Srimaka tạm dẫn trước với tỷ số 1-0.

Sang hiệp 2, U22 Indonesia chủ động tấn công tìm kiếm bàn thắng hòng thay đổi thế trận. Trong khi đó, U22 Thái Lan cẩn trọng với lối chơi phòng ngự phản công để bảo toàn chiến thắng.

Sau nhiều nỗ lực, U22  Indonesia cũng có được cơ hội làm nên khác biệt. Vào phút 61, xuất phát từ tình huống ngã trong vòng cấm của cầu thủ Ardiles, tiền đạo Septian David của U22 Indonesia thực hiện cú đá phạt đền chuẩn xác buộc thủ thành Muangngam phải vào lưới nhặt bóng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tiền đạo Septian David ăn mừng bàn thắng gỡ hòa cho U22 Indonesia.

Bị chọc thủng lưới, các học trò của HLV Srimaka bừng tỉnh, dồn lên tấn công hòng giành lại những gì đã mất. Tuy nhiên, U22 Indonesia vẫn đứng vững đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Không ghi được thêm bàn thắng, U22 Thái Lan ngậm ngùi chia điểm với U22 Indonesia sau hơn 90 phút thi đấu với tỷ số hòa 1-1.

An Chi

Chia sẻ bài viết