16/08/2017 - 22:43

Bóng đá nam SEA Games 29

U22 Malaysia ngược dòng hạ gục U22 Singapore

Trên "chảo lửa" Shah Alam tối 16-8, U22 Malaysia và U22 Singapore đã mang đến cho khán giả một trận cầu kịch tính. Ba bàn thắng được ghi trong trận đấu đều xuất phát từ những tình huống bất ngờ, đẹp mắt...  

Malaysia thể hiện sức mạnh của chủ nhà.

Chào đón U22 Singapore trên sân Shah Alam, HLV Ong Kim Swee đã triển khai lối chơi tấn công quen thuộc ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đội khách U22 Singapore cũng phản ứng mạnh mẽ, quyết tâm giữ thế trận ở thế cân bằng trong hơn 30 phút đầu hiệp đấu thứ 1. Với thần thi đấu thi đấu dâng cao, vào phút 37, cầu thủ mang áo số 19 Amiruldin Asraf với pha dứt điểm khá căng ngoài vòng cấm đưa bóng bay thẳng vào cầu môn trong sự bất lực của thủ thành U22 Malaysia. Hiệp 1 khép lại, đội khách tạm dẫn trước với tỷ số 1-0.

Sang hiệp 2, sự cổ vũ của gần 8.000 khán giả trên sân đã trở thành sức mạnh, kích thích tinh thần thi đấu của U22 Malaysia. HLV Ong Kim Swee có sự thay đổi người, Azam Azih và Thanabalan lần lượt được tung vào sân để tăng sức mạnh hàng công.

Đội bóng chủ nhà bắt đầu có nhiều pha uy hiếp đáng kể trên phần sân U22 Singapore. Vào phút 67, từ pha kiến tạo phía cánh phải của Safawi Rasid, Azam Azih ghi bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho U22 Malaysia.

Niềm vui của các CĐV Malaysia được nhân đôi khi chỉ 6 phút sau đó, cầu thủ khoác số 12 Thanabalan gây bất ngờ với cú đệm bóng cận thành ghi bàn thắng thứ 2 cho U22 Malaysia.

Singapore (áo đỏ) gần như bị loại khỏi cuộc chơi sau "cú ngã ngựa" trước Malaysia.

Những phút còn lại của trận đấu, lối chơi lấn lướt của các cầu thủ U22 Malaysia đã khiến mọi nỗ lực của U22 Singapore trở nên vô vọng.

Sau 2 trận thua liên tiếp, U22 Singapore gần như không còn cơ hội đi tiếp. Còn U22 Malaysia, với 3 điểm vừa giành được đã giúp họ tiến gần hơn tấm vé vào bán kết.

An Chi 

Chia sẻ bài viết