20/08/2017 - 18:27

Bóng đá nam SEA Games 29

U22 Indonesia chật vật vượt qua U22 Timor Leste 

Ở lượt trận thứ 3 của bảng B, U22 Indonesia được mong đợi sẽ tạo ra cơn mưa bàn thắng trước đối thủ yếu hơn U22 Timor Leste. Tuy nhiên, thầy trò HLV Luis Milla phải chật vật mới giành được chiến thắng từ pha lập công duy nhất của tiền đạo Mariyato.

Tiền đạo áo số Mariyato ghi bàn thắng duy nhất cho U22 Indonesia.

U22 Indonesia đặt quyết tâm đánh bại U22 Timor Lester, đồng thời ghi nhiều bàn thắng để tạo nên sự cách biệt trong cuộc cạnh tranh suất vào bán kết với U22 Thái Lan và U22 Việt Nam.

Do đó, trong khoảng 20 phút đầu nhập cuộc, U22 Indonesia tỏ ra là đội chơi tốt hơn, giành quyền kiểm soát bóng và liên tục tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Không phải đợi lâu. Vào phút 21, tiền đạo Mariyato đã tạo nên sự khác biệt với pha đánh đầu ở cự ly gần từ cú tạt bóng cánh phải của Maulana ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Ở thế bị dẫn bàn, U22 Timor Leste nỗ lực phản công hòng tìm bàn gỡ. Đáng chú ý là tình huống nguy hiểm vào phút thứ 26, cầu thủ Danilson suýt giúp U22 Timor Leste ghi bàn nếu thủ thành Ajie không kịp bay người cản phá.

Hồi sức sau giờ nghỉ giữa hiệp, U22 Indonesia tiếp tục là đội chủ động tấn công, có nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, hàng phòng ngự chặt của U22 Timor Leste đã không để U22 Indonesia đạt được mục đích.

Trong những phút cuối trận, cả hai đội bóng với sức ép ghi bàn đã liên tục xảy ra va chạm dẫn đến ẩu đả và điều đáng tiếc là cả hai đội bóng đều bị thiệt hại về người. Các cầu thủ Evan Dimas và Mariyanto của U22 Indonesia bị thẻ vàng, trong khi  Filipe Oliveira  của U22 Timor Leste nhận thẻ đỏ.

Sau 4 phút bù giờ, không có bàn thắng nào được ghi thêm, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0.

          An Chi

Chia sẻ bài viết