10/10/2018 - 21:49

Tưng bừng “Mekong Hair Show - Anh tài hội tụ” 

(CT)- Tối 10-10, tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Luân- Chủ tịch Hội Ngành tóc TP Cần Thơ- tổ chức chương trình “Mekong Hair Show- Anh tài hội tụ”. Đây là sân chơi sáng tạo dành cho các nhà tạo mẫu tóc khu vực ĐBSCL.


Nhà tạo mẫu Nguyễn Luân, bà Jessica Liễu (từ trái sang) tại chương trình “Mekong Hair Show- Anh tài hội tụ”. Ảnh: DUY LỮ

Chương trình có sự đóng góp sáng tạo nghệ thuật của 50 nhà tạo mẫu tóc với 30 tiết mục trình diễn, cùng gần 1.000 khách mời là nhà tạo mẫu, chủ spa, chủ salon… Đặc biệt, sự kiện thu hút gần 20 doanh nghiệp, trong đó có cả các thương hiệu đến từ Hàn Quốc và Úc tham gia.

Theo nhà tạo mẫu Nguyễn Luân, hơn 3 tháng qua, anh đã dày công kết nối với những người thầy, các bậc tiền bối và các anh chị em đồng nghiệp trên khắp cả nước với tâm nguyện cùng mọi người trong ngành tạo ra sân chơi sáng tạo cho ngành tóc, định kỳ tại ĐBSCL. Còn bà Jessica Liễu, Giám đốc Công ty Tư vấn, Tiếp thị và Đào tạo L&V, cố vấn chương trình, chia sẻ: “Điều quan trọng là tôi nhìn thấy được lòng yêu nghề, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết của những nhà tạo mẫu các thế hệ trong khu vực. Tôi đánh giá cao và trân trọng tinh thần này”.

Mời xem video clip về sự kiện này:

DUY LỮ

Chia sẻ bài viết