16/07/2014 - 08:24

Trên 300 đoàn viên thanh niên tham gia tọa đàm “Biển đảo Việt Nam trong trái tim tôi”

(CT)- Ngày 15-7-2014, Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức tọa đàm tuyên truyền về tình hình Biển Đông với chủ đề “Biển đảo Việt Nam trong trái tim tôi”.

Trên 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong lực lượng vũ trang thành phố, Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Trường Đại học Kỹ thuật-Công nghệ Cần Thơ, Trường Cao đẳng Cần Thơ… đến dự.

Tại buổi tọa đàm, các ĐVTN đã chia sẻ những hành động hướng về biển đảo Tổ quốc thời gian qua, nhất là từ khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan trong vùng thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Các ý kiến của đại biểu cũng tập trung vào những biện pháp tuyên truyền về biển đảo trong ĐVTN; những đóng góp thiết thực, phù hợp điều kiện từng ĐVTN trong xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Đồng thời, khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước trong giải quyết vấn đề Biển Đông. Các ĐVTN tham dự tọa đàm cũng đã quyết tâm thể hiện sự vững vàng, tỉnh táo trong mọi tình huống; tìm hiểu một cách đầy đủ thông tin về chủ quyền hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa để trở thành người đi đầu trong việc tuyên truyền về Biển Đông trong gia đình, người thân...

CHUNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết