16/12/2017 - 17:43

Trao tặng 2 mái ấm PNJ cho người nghèo tại Cần Thơ 

(CT)- Ngày 15 và 16-12, Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) kết hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ tổ chức Lễ trao tặng 2 Mái ấm PNJ đến gia đình bà Nguyễn Thị Biên (ở ấp Trường Ninh II, xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai) và chị Nguyễn Lý Thu Hà (tại khu vực Bình Khánh, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ). Đây là 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương, rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng và xã hội.

Đại diện Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ trao quà và bảng biểu trưng cho gia đình chị Hà.

Được sự giới thiệu của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ, Quỹ Từ thiện PNJ đã khảo sát và quyết định tài trợ 2 Mái ấm PNJ với tổng giá trị 90 triệu đồng (mỗi Mái ấm 45 triệu đồng) cho gia đình bà Biên và chị Hà. Nhà được xây dựng theo quy cách của chương trình Mái ấm PNJ gồm: tường gạch nung quét sơn nước, mái lợp tôn cao cấp, nền lát gạch. Mái ấm mới khang trang là nguồn động viên để gia đình bà Biên và chị Hà có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Sau 2 năm triển khai chương trình, đến nay Mái ấm PNJ của Quỹ từ thiện PNJ thuộc Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận  đã xây dựng và trao tặng hơn 110 ngôi nhà cho người nghèo gặp khó khăn về nhà ở trên khắp cả nước với tổng số tiền lên đến gần 5 tỉ đồng. Trong năm 2017, Quỹ Từ thiện PNJ dự kiến sẽ trao 57 Mái ấm PNJ, mỗi căn trị giá 40- 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: ANH KHOA

Chia sẻ bài viết