24/08/2011 - 08:26

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Đại sứ Singapore Simon Wong

(TTXVN)- Ngày 23-8, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Ngài Simon Wong, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam, đến chào xã giao.

Ngài Simon Wong nhiệt liệt chúc mừng thành công Đại hội XI Đảng Cộng sản Việt Nam, chúc mừng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được bầu làm Tổng Bí thư; bày tỏ khâm phục trước thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử mà Việt Nam đạt được trong công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước. Ngài Simon Wong đã thông báo với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng một số nét lớn về tình hình chính trị, kinh tế-xã hội, những thành tựu quan trọng trong công cuộc phát triển đất nước của Singapore và những kết quả tốt đẹp trong công cuộc hợp tác song phương giữa Việt Nam- Singapore trên các lĩnh vực.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh sự hợp tác ngày càng đi vào chiều sâu, có hiệu quả của hai nước; chúc mừng những thành tựu to lớn mà nhân dân Singapore đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội. Tổng Bí thư nhấn mạnh Việt Nam luôn coi trọng mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với Singapore, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định và phát triển ở khu vực và trên thế giới. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề nghị Ngài Đại sứ chuyển lời hỏi thăm thân thiết và những lời chúc tốt đẹp tới các nhà lãnh đạo Singapore.

Chia sẻ bài viết