Kết quả tìm kiếm cho "người tiêu dùng Việt"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 158

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng 

Cập Nhật 25-01-2010

Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Báo Sài Gòn Tiếp Thị đã tổ chức được 22 phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại 12 tỉnh trên cả nước. Theo đánh giá của các doanh nghiệp (DN), tham gia các phiên chợ này các DN đã thu được kết quả rất khả quan như: có điều kiện bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng nông thôn, quảng bá thương hiệu và sản phẩm rất tốt, ngoài ra DN còn mở rộng được hệ thống đại lý phân phối sâu rộng đến các vùng nông thôn...

Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng hàng hóa

Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng hàng hóa 

Cập Nhật 09-03-2010

Bốn phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại các huyện vùng sâu và biên giới các tỉnh An Giang, Đồng Tháp bước đầu đã khẳng định được hiệu quả bởi sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để chiếm lĩnh thị trường nội địa và nông thôn, nhiều chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam cần có chiến lược thuyết phục người tiêu dùng, nhất là tại các chợ biên giới, thu hút đông đảo khách hàng khắp nơi mua sắm...

Hướng đến người tiêu dùng trẻ !

Hướng đến người tiêu dùng trẻ ! 

Cập Nhật 08-03-2012

Giới trẻ được xem là đối tượng tiêu dùng năng động và chiếm số lượng khá đông. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, do tâm lý “sính ngoại”, việc ưu tiên dùng hàng Việt trong một bộ phận của giới trẻ vẫn còn khá khiêm tốn. Tại Hội thảo “Người tiêu dùng trẻ nỗ lực xây dựng hình ảnh mới của hàng Việt Nam sau 2 năm tiếp sức hàng Việt” trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại An Giang năm 2012, cho thấy nhiều tín hiệu khả quan: Người tiêu dùng trẻ đã và đang quan tâm đến chất lượng, mẫu mã hàng và có những suy tư, trăn trở về hàng hóa do Việt Nam sản xuất!

Hiểu người tiêu dùng 

để phát triển thị trường

Hiểu người tiêu dùng để phát triển thị trường 

Cập Nhật 08-04-2013

Thời gian qua, các phiên chợ hàng Việt về nông thôn đã góp phần làm thay đổi nhận thức ưu tiên sử dụng hàng Việt của người tiêu dùng nông thôn. Phiên chợ còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm, xây dựng mạng lưới phân phối, nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng nông thôn… Thông qua các phiên chợ hàng Việt, người tiêu dùng nông thôn có nhiều cơ hội tiếp cận, sử dụng hàng Việt chất lượng, với giá cả hợp lý.

ĐỂ HÀNG VIỆT THUYẾT PHỤC ĐƯỢC 
NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT

ĐỂ HÀNG VIỆT THUYẾT PHỤC ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT 

Cập Nhật 28-11-2013

Sau gần 4 năm triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động) do Bộ Chính trị phát động đã tác động tích cực đến toàn xã hội, góp phần tích cực thúc đẩy phát triển sản xuất và tiêu dùng nội địa, tăng qui mô cung- cầu của nền kinh tế đất nước. Dù vậy, hàng Việt vẫn còn nhiều yếu kém và chưa tạo được niềm tin để thuyết phục sâu rộng người tiêu dùng Việt.

Gắn kết doanh nghiệp, 
nhà sản xuất và người tiêu dùng Việt

Gắn kết doanh nghiệp, nhà sản xuất và người tiêu dùng Việt 

Cập Nhật 09-12-2015

Qua 6 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"(gọi tắt là Cuộc vận động), bước đầu đã làm chuyển biến nhận thức và sự hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân; các doanh nghiệp, nhà sản xuất tăng cường năng lực kinh doanh và khẳng định được vị thế hàng Việt trên thị trường nội địa. Ðể sức lan tỏa của Cuộc vận động càng sâu rộng, cần sự liên kết chặt chẽ hơn nữa giữa các doanh nghiệp, nhà sản xuất và người tiêu dùng đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt.

Hàng Việt đã thuyết phục người tiêu dùng Việt

Hàng Việt đã thuyết phục người tiêu dùng Việt 

Cập Nhật 02-11-2016

Nhằm thực hiện tốt Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (Cuộc vận động), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động TP Cần Thơ đã nhận định, công tác thông tin, tuyên truyền rất quan trọng, giúp người tiêu dùng hiểu rõ, thay đổi nhận thức, thói quen trong việc sử dụng hàng hóa, từ đó ưu tiên sử dụng hàng sản xuất trong nước. Cùng đó, là sự chung tay của các doanh nghiệp Việt không ngừng nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ để "thuyết phục" người tiêu dùng Việt.

Để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Việt

Để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Việt  

Cập Nhật 11-07-2018

Hiệu ứng tuyên truyền của các chương trình không chỉ giúp doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của thị trường trong nước, mà còn giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu

Tag: hàng Việt, người tiêu dùng Việt

Hàng Việt - lựa chọn của người tiêu dùng Việt

Hàng Việt - lựa chọn của người tiêu dùng Việt  

Cập Nhật 25-07-2018

Cùng với các doanh nghiệp Việt, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ đang nỗ lực xây dựng và khẳng định thương hiệu.

Tag: Hàng Việt, người tiêu dùng Việt, kiểm tra, trưng bày, kinh doanh, siêu thị

Nỗ lực đưa nông sản Việt đến người tiêu dùng Việt

Nỗ lực đưa nông sản Việt đến người tiêu dùng Việt  

Cập Nhật 19-09-2018

Những năm qua, chất lượng hàng nông sản Việt Nam luôn được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Tag: nông sản, người tiêu dùng Việt