Kết quả tìm kiếm cho "hàng Việt"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 1397

Xác định "dòng chảy" của hàng Việt Nam

Xác định "dòng chảy" của hàng Việt Nam 

Cập Nhật 26-10-2010

“Dòng chảy” của sản phẩm dễ bị “tắc” do hệ thống phân phối của doanh nghiệp (DN) chưa phủ khắp thị trường. “Chỉ đàng đi buôn” là cách nói ví von của các DN sau khi Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) vừa công bố bản đồ phân phối hàng Việt Nam tại tỉnh Trà Vinh và dự kiến sẽ mở rộng ra khu vực ĐBSCL thời gian tới. Trên cơ sở này, DN sẽ tổ chức lại kênh phân phối và có chiến lược kinh doanh hiệu quả trong việc đưa hàng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường nội địa, tạo niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Xây dựng văn hóa tiêu dùng ưu tiên hàng Việt Nam

Xây dựng văn hóa tiêu dùng ưu tiên hàng Việt Nam 

Cập Nhật 13-12-2012

Được triển khai từ tháng 8-2009 trong bối cảnh đất nước có những thời cơ thuận lợi, nhưng cũng có không ít khó khăn, thách thức, sau ba năm thực hiện, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã góp phần giải quyết những khó khăn của nền kinh tế đất nước. Đây cũng là "cơn gió mạnh" thúc đẩy mọi tầng lớp nhân dân phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Với những ý nghĩa kinh tế, xã hội to lớn, Cuộc vận động đã mở ra một giai đoạn mới trong thói quen mua sắm của mọi tầng lớp nhân dân, hướng đến một xã hội tiêu dùng mà hàng Việt là trung tâm.

Tín hiệu lạc quan từ những 

phiên chợ hàng Việt

Tín hiệu lạc quan từ những phiên chợ hàng Việt 

Cập Nhật 12-05-2013

Chương trình đưa “Hàng Việt về nông thôn” đã thực sự mang nhiều ý nghĩa không chỉ mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt mà còn giúp người tiêu dùng tiếp cận nguồn hàng có chất lượng cao với giá bán ưu đãi từ các nhà sản xuất trong nước. Qua đó, chương trình đã xây dựng được niềm tin và văn hóa ưu tiên mua sắm, sử dụng hàng Việt cho người tiêu dùng nông thôn, góp phần đẩy lùi hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ đang bày bán tràn lan trên thị trường.

Siêu thị - kênh phân phối hàng Việt hiệu quả

Siêu thị - kênh phân phối hàng Việt hiệu quả  

Cập Nhật 12-04-2018

Với tỷ lệ hàng Việt Nam chiếm từ 70-95%, siêu thị đang là kênh phân phối hàng Việt hiệu quả. Không chỉ là đơn vị kết nối hàng Việt với người tiêu dùng, các hệ thống siêu thị tại TP Cần Thơ

Tag: siêu thị Cần Thơ, phân phối hàng Việt

Thúc đẩy sử dụng hàng Việt thông qua chất lượng 

Cập Nhật 12-04-2018

(CT)- Tại Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

Tag: hàng Việt, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Tạo đồng thuận và xây dựng thói quen tin dùng hàng Việt

Tạo đồng thuận và xây dựng thói quen tin dùng hàng Việt  

Cập Nhật 25-04-2018

Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động), không chỉ vận động các doanh nghiệp thương mại ưu tiên bán hàng Việt

Tag: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, độ bao phủ hàng Việt

Cần Thơ sẽ tổ chức 5 phiên chợ hàng Việt về nông thôn 

Cập Nhật 25-04-2018

(CT)- Triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, năm 2018, Sở Công Thương thành phố tiếp tục phối hợp

Tag: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phiên chợ hàng Việt về nông thôn

Nỗ lực xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt cho người dân

Nỗ lực xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt cho người dân  

Cập Nhật 17-05-2018

Xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt cho người dân là một trong những mục tiêu trọng tâm được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Ô Môn nỗ lực triển khai trong thời gian qua.

Tag: văn hóa tiêu dùng, hàng Việt Nam

Nâng cao nhận thức, thói quen tiêu dùng hàng Việt

Nâng cao nhận thức, thói quen tiêu dùng hàng Việt  

Cập Nhật 07-06-2018

Để Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) lan tỏa và đi vào chiều sâu, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động huyện Thới Lai

Tag: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, huyện Thới Lai, thói quen tiêu dùng hàng Việt

Tin dùng hàng Việt

Tin dùng hàng Việt  

Cập Nhật 13-09-2018

Thời gian qua, TP Cần Thơ có nhiều nỗ lực thúc đẩy kinh doanh, tiêu dùng hàng Việt tại các vùng nông thôn, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tag: Cần Thơ, hàng Việt, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”