29/10/2018 - 15:10

Thực phẩm vàng tăng sức đề kháng cho trẻ 

Những thực phẩm bạn cung cấp hằng ngày cho trẻ sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như sức đề kháng cho trẻ. Muốn con phát triển nhanh lớn, khoẻ mạnh, không bị ốm vặt thì cần phải tạo một nền tảng sức đề kháng vững chắc, chính vì vậy  hãy bổ sung ngay những thực phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ vào khẩu phần ăn.

Bổ sung ngay những thực phẩm tăng sức đề kháng để trẻ luôn khoẻ mạnh

Những thực phẩm vàng giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Thịt có màu đỏ

Những loại thịt có màu đỏ, đặc biệt là thịt nạc của thịt heo, thịt bò, thịt gà là một trong những thực phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ một cách tốt nhất. Vì trong thịt có màu đỏ có chứa nhiều Protein - thành phần quan trọng giúp duy trì, tăng cường sức khỏe cho bé.

Rau có màu xanh đậm

Những loại rau có màu xanh đậm như súp lơ xanh, rau dền, rau cải, rau ngót là những thực phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ rất tốt, giúp bé phát triển toàn diện, đồng thời tăng cường khả năng phòng chống các bệnh truyền nhiễm.

Vitamin

Những thực phẩm có chứa nhiều Vitamin là thực phẩm giúp tăng sức đề kháng cho trẻ hiệu quả, đồng thời tăng khả năng phòng bệnh truyền nhiễm, cúm, cảm lạnh.

Thực phẩm giàu kẽm

Bổ sung những loại thực phẩm có chứa kẽm như tôm, cua, sò, ngao, cá thu, cá mòi, thịt bò, gan động vật, hạt bí đỏ, các loại ngũ cốc.. Đây là thực phẩm không những cung cấp chất kẽm cho cơ thể trẻ mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ phát triển khoẻ mạnh.

Kẹo dẻo Gummy

Kẹo dẻo Gummy PNKids cũng là một trong những loại thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và chất khoáng nhằm tăng sức đề kháng cho trẻ, khi đã được sự tin tưởng của nhiều bà mẹ trên toàn thế giới nhờ vào công nghệ sản xuất nghiêm ngặt đến từ Hoa Kỳ.

Kẹo dẻo Gummy cung cấp những dưỡng chất giúp trẻ có hệ miễn dịch tốt, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, vi rút gây bệnh để trẻ luôn khỏe mạnh, phát triển thể lực tốt.

Có thể nói, đây là một trong những dòng sản phẩm đột phá của công nghệ thực phẩm, khi hiểu được tâm lý trẻ thường biếng ăn và hấp thu dưỡng chất chậm, nên đã thay thế bằng  sự ra đời của những viên kẹo dẻo Gummy không những kích thích vị giác của trẻ mà còn đem đến những dưỡng chất quan trọng giúp trẻ hấp thu tốt hơn.

Trên đây là tổng hợp những thực phẩm vàng quan trọng và cần thiết cho sự phát triển cũng như tăng trưởng sức đề kháng của trẻ có thể phát triển một cách toàn diện hơn. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến thông tin bổ ích dành cho bạn.

Chia sẻ bài viết