04/09/2016 - 09:05

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA)

Thua Saigon Heat, Cantho Catfish chót bảng xếp hạng

(CT) - Chiều 3-9, tại Nhà thi đấu đa năng TP Cần Thơ, đội bóng rổ Cantho Catfish tiếp tục thất bại ở trận lượt về thứ hai với đối thủ Saigon Heat. Đây là thất bại thứ tư liên tiếp của Cantho Catfish và là trận thua thứ hai trên sân nhà.

Cũng như trận gặp Hanoi Bufaloes tuần trước, các cầu thủ Cantho Catfish nhập cuộc không tốt liên tục bị đối thủ dẫn diềm. Cho đến khi tiền đạo Việt kiều Tâm Định bắt nhịp trận đấu, Cantho Catfish mới lấy lại được sự cân bằng và kết thúc hiệp 1 với điểm số 11-15. Dù rất nỗ lực nhưng đội bóng của HLV David Singleton không thể đuổi kịp đối thủ cho đến đầu hiệp 4. Khi vừa cân bằng điểm 49-49, các cầu thủ Cantho Catfish vươn lên dẫn lại 51-49, nhưng hàng loạt sai sót, bị mất bóng và thiếu chính xác trong những pha kết thúc sau đó đã giúp Saigon Heat vượt lên bỏ xa ở những phút cuối. Kết thúc trận đấu, Saigon Heat giành chiến thắng với điểm số 67-60.

Thất bại trận này, Cantho Catfish rơi xuống chót bảng với 2 trận thắng, 5 trận thua, tỷ lệ thắng 0,29. Hanoi Buffaloes tiếp tục dẫn đầu với tỷ lệ thắng 0,71, Saigon Heat đứng nhì 0,57, HCMC Wings thứ ba 0,57 và Danang Dragon đứng thứ tư 0,33.

N.MINH

Chia sẻ bài viết