04/02/2018 - 17:26

Thêm 561 hộ dân Bình Thủy rước ảnh Bác về treo nơi trang trọng trong nhà 

(CT)- Ngày 4-2-2018, Hội Cựu chiến binh (CCB) quận Bình Thủy phối hợp với Đảng ủy- UBND phường Long Hòa, tổ chức Lễ rước ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh về treo nơi trang trọng trong nhà các hộ dân phường Long Hòa.

Tại buổi Lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh- vị Cha già kính yêu của dân tộc; truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của người lính “Bộ đội Cụ Hồ”; mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc rước và treo ảnh Bác ở nơi trang trọng trong nhà. Hưởng ứng phát động của Hội CCB TP Cần Thơ, thời gian qua, các cấp Hội CCB quận Bình Thủy đã vận động 100% hộ gia đình hội viên CCB và trên 97% hộ gia đình nhân dân trên địa bàn rước ảnh Bác về treo nơi trang trọng trong nhà. Dịp này, UBND quận Bình Thủy cũng quyết định trao 561 ảnh Bác cho các hộ dân trên toàn quận.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của các cấp Hội CCB quận Bình Thủy góp phần cụ thể hóa công tác tuyên truyền, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lan tỏa sâu rộng…

Lễ rước ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh về treo nơi trang trọng trong nhà các hộ nhân dân phường Long Hòa. 

Tin, ảnh: QUỲNH LAM

Chia sẻ bài viết