Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga trước 5 vòng đấu

CLB Bayer Leverkusen vừa thắng đậm Werder Bremen 5-0 ở vòng đấu 29 Giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga, chính thức phá bỏ biệt danh “Neverkusen” (do đã 5 lần về Nhì) để vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

  • Chuẩn bị đấu tuyển Việt Nam, Indonesia nhập tịch thêm 2 cầu thủ 

    Chuẩn bị đấu tuyển Việt Nam, Indonesia nhập tịch thêm 2 cầu thủ

    Tại một cuộc họp mới đây ở Thủ đô Jakarta, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Erick Thohir khẳng định quá trình nhập tịch của 2 cầu thủ, Thom Haye và Ragnar Oratmangoen, sẽ được gấp rút hoàn thành vào giữa tháng 3 tới.

  • Ngả mũ trước tinh thần chiến đấu của Liverpool 

    Ngả mũ trước tinh thần chiến đấu của Liverpool

    Gạt những khó khăn do chấn thương sang một bên, Liverpool đã đánh bại Luton Town để khẳng định vị thế “vua lội ngược dòng” ở Ngoại hạng Anh (EPL) mùa này. Ðây cũng là bước chạy đà hoàn hảo

  • Bayern chìm sâu trong khủng hoảng 

    Bayern chìm sâu trong khủng hoảng

    Trận thua 2-3 trước đội xếp giữa bảng Bochum hôm 18-2 đã khép lại một tuần ác mộng của Bayern Munich với ba thất bại liên tiếp, khiến nhà vô địch Đức chìm sâu vào khủng hoảng.

  • Mbappe rời PSG vào cuối mùa 

    Mbappe rời PSG vào cuối mùa

    Tiền đạo Kylian Mbappe vừa đồng ý gia nhập Real Madrid và ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Bernabeu. Mbappe và Real Madrid đã hoàn tất các cuộc đàm phán và ký thỏa thuận.

  • Nhiều đội bóng châu Á thay huấn luyện viên 

    Nhiều đội bóng châu Á thay huấn luyện viên

    Sau những kết quả đầy thất vọng ở Asian Cup 2023, liên đoàn bóng đá một số quốc gia châu Á đã sa thải HLV đội tuyển, trước thềm lượt thi đấu thứ 3 và 4 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào cuối tháng 3 tới.

  • Bóng đá châu Á mất dần “hình mẫu”? 

    Bóng đá châu Á mất dần “hình mẫu”?

    Vòng chung kết Asian Cup 2023 (giải đấu 4 năm tổ chức một lần) vừa khép lại với cúp vô địch thuộc về Qatar. Tuy nhiên, hành trình bảo vệ ngôi vương của Qatar ở giải đấu năm nay bị cho là kém ấn tượng

  • Man United quyết chiêu mộ Giám đốc thể thao Ashworth 

    Man United quyết chiêu mộ Giám đốc thể thao Ashworth

    Manchester United đã xác định Dan Ashworth là ứng viên số một cho vị trí giám đốc thể thao của CLB, một phần trong cuộc cải tổ hoạt động bóng đá do tỉ phú Jim Ratcliffe dẫn đầu.

  • Bóng cố định ngày càng quan trọng 

    Bóng cố định ngày càng quan trọng

    Chưa đầy 24 giờ sau khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa, HLV Mauricio Pochettino đã đề cập đến việc CLB Chelsea chuẩn bị chiêu mộ các cầu thủ giỏi về tình huống cố định ở “phiên chợ” hè sắp tới.

  • Tuyển Ý sẽ trở lại mạnh mẽ ở EURO 2024? 

    Tuyển Ý sẽ trở lại mạnh mẽ ở EURO 2024?

    Là đương kim vô địch EURO 2020, đội bóng áo thiên thanh vừa “chật vật” đoạt vé dự vòng chung kết (VCK) EURO 2024 với vị trí nhì bảng. Dù vậy đoàn quân của HLV Luciano Spalletti

  • Áp lực rất lớn khi dẫn dắt Barcelona 

    Áp lực rất lớn khi dẫn dắt Barcelona

    Thất bại trước Villarreal với tỷ số 3-5 đã kết thúc tháng 1 đầy khó khăn của Barcelona, khi họ thua Real Madrid trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha và bị Athletic Club loại khỏi Cúp Nhà vua. HLV Xavi Hernandez sau đó tuyên bố sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải.

  • Tuyển Hàn Quốc - “Ông Vua” của những phút bù giờ 

    Tuyển Hàn Quốc - “Ông Vua” của những phút bù giờ

    Đội bóng xứ Kim chi vừa giành quyền vào bán kết Asian Cup 2023 với bàn thắng đẹp mắt của Son Heung-min vào lưới của tuyển Úc trong thời gian hiệp phụ.

  • Liverpool tấn công mạnh mẽ như thế nào? 

    Liverpool tấn công mạnh mẽ như thế nào?

    Trong trận thắng Chelsea với tỷ số 4-1 vừa rồi, Liverpool đã chứng minh họ là đội bóng tấn công mạnh mẽ nhất giải Ngoại hạng Anh (EPL) trong những tháng gần đây.