28/02/2017 - 21:18

Thành triệu phú mà không hay!

Đó là trường hợp của một cụ ông may mắn ở thành phố Newscastle, bang New South Wales (Úc), sau khi ông tình cờ tìm lại được tấm vé số trúng giải thưởng trị giá 1.020.496 đô-la Úc trong lúc rửa xe hơi.

Số là hồi tháng Giêng năm ngoái, người đàn ông giấu tên này đã mua tấm vé số trên và bỏ quên nó dưới đáy một chiếc túi mua sắm. Mãi đến khi tìm thấy nó hồi tháng này, ông mới dò thử kết quả trên mạng và phát hiện mình trúng số. "Tôi vui mừng vì đã không lấy những chiếc túi cũ đem vứt vào sọt rác"- ông cụ chia sẻ. Tuy vậy, ông thừa nhận mình "có chút ngớ ngẩn" khi quên bẵng tấm vé số đến tận 414 ngày. Hiện ông dự định dùng giải thưởng trên để giúp trả tiền nợ mua nhà cho con cái và đầu tư cho việc học của các cháu.

Còn bà Cheryl Tuckerman, chủ sạp báo đã bán vé số cho ông cụ may mắn trên, thì cho biết cảm thấy "nhẹ gánh" sau khi cuộc tìm kiếm người chiến thắng kéo dài 14 tháng qua cuối cùng đã kết thúc. "Bạn không thể tưởng tượng có bao nhiêu khách hàng đã đến chỗ chúng tôi trong năm qua để hỏi xem liệu người chiến thắng được tìm thấy hay chưa"- bà cho biết.

Đ. PHONG (Theo BBC, AAP)

Chia sẻ bài viết