25/01/2018 - 20:40

Tập đoàn Vingroup trao quà tết cho 500 hộ nghèo 

(CT)- Ngày 25-1-2018, Báo Cần Thơ phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức  trao quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn TP Cần Thơ. Bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ; ông Phạm Hiền Nhân, đại diện Quỹ Thiện Tâm cùng Ban Biên tập Báo Cần Thơ và đại diện lãnh đạo các quận, huyện tham dự.

Đoàn đã trao 500 phần quà với tổng trị giá 250 triệu đồng cho hộ nghèo tại các quận, huyện: Bình Thủy (150 phần), Cờ Đỏ (200 phần) và Thới Lai (150 phần). Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm: bánh, kẹo và 400.000 đồng tiền mặt, do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ. Chương trình nhằm chia sẻ với những gia đình nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Đây là một trong những chương trình xã hội từ thiện do Báo Cần Thơ vận động các đơn vị, doanh nghiệp nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố thực hiện nhiều năm qua. Bên cạnh đó, Báo Cần Thơ còn thực hiện một số chương trình như: “Tiếp sức đến trường”; tặng học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo; xây dựng “Căn nhà Nhân ái”... Năm 2017, Báo Cần Thơ đã vận động xây dựng được 6 Căn nhà Nhân ái, 50 xe đạp,  50 suất học bổng, hỗ trợ chi phí học tập cho 7 học sinh mồ côi, nghèo; tặng quà, gạo, tiền cho hộ nghèo, hoàn cảnh thương tâm… với tổng trị giá thực hiện hơn 1 tỉ đồng…

Ban Biên tập Báo Cần Thơ và nhà tài trợ trao quà cho bà con huyện Cờ Đỏ.Ảnh: Kim Xuân

Ông Thạch Khên, Phó Tổng Biên tập Báo Cần Thơ trao quà cho người dân huyện Thới Lai. Ảnh: Kim Xuân

Các thành viên nhà tài trợ trao quà cho người dân huyện Cờ Đỏ. Ảnh: Kim Xuân

KIM XUÂN

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Vingroup