19/09/2017 - 09:31

Tập đoàn Phú Mỹ Hưng và Công ty Cổ phần Mekong Sài Gòn muốn đầu tư khu đô thị và công nghiệp hiện đại tại TP Cần Thơ

(CT)- Sáng 18-9-2017, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã tiếp các nhà đầu tư của Tập đoàn Phú Mỹ Hưng  và Công ty cổ phần Mekong Sài Gòn đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại TP Cần Thơ.

Theo các nhà đầu tư, mục đích chuyến đi nhằm tìm hiểu thực tế về dự án cũng như những chính sách thu hút đầu tư  của TP Cần Thơ. Với mong muốn triển khai khu đô thị kết hợp khu công nghiệp hiện đại nên ở những vị trí như quận Bình Thủy, Ô Môn, Cái Răng được xem là thuận lợi để nhà đầu tư triển khai theo hình thức này.

Hoan nghênh các nhà đầu tư đến TP Cần Thơ, Phó Chủ tịch Trương Quang Hoài Nam giới thiệu một số vị trí trên địa bàn thành phố đang mời gọi đầu tư tại quận Cái Răng, Ô Môn, Bình Thủy, Thốt Nốt và huyện Phong Điền.

Đồng thời, Phó Chủ tịch Trương Quang Hoài Nam nhấn mạnh: Thành phố sẽ ưu tiên cho những dự án mang tính chiến lược và đầu tư qui mô bài bản, lâu dài. Hy vọng, với những kinh nghiệm thực hiện dự án lớn tại TP Hồ Chí Minh, hai nhà đầu tư sẽ tìm được vị trí đầu tư phù hợp tại TP Cần Thơ.

N.H

Chia sẻ bài viết