17/01/2018 - 21:51

Sinh viên Đại học Cần Thơ đoạt giải Nhất cuộc thi “Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” năm 2017 khu vực ĐBSCL 

(CT)- Ngày 17-1, Trường Đại học (ĐH) Kinh tế TP Hồ Chí Minh phối hợp với Trường ĐH Cần Thơ và Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức vòng chung kết Cuộc thi “Dynamic-Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” lần thứ 13 năm 2017 khu vực ĐBSCL.

Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất cho nhóm sinh viên ĐH Cần Thơ.

Ở vòng này, có 3 dự án của các sinh viên đến từ Trường ĐH Cần Thơ và Trường ĐH Tây Đô được chọn dự thi là Dự án Nghiên cứu và thiết kế thiết bị đo lường và cảnh báo chất lượng không khí; Dự án Kẹo dẻo xoài và Dự án Kênh mua sắm mỹ phẩm trực tuyến - Sàn giao dịch Thương mại điện tử Comago. Mỗi đội dự thi trong 30 phút, trong đó có 10 phút báo cáo nội dung dự án, 20 phút trả lời chất vấn của Hội đồng giám khảo.

Kết quả, Dự án Nghiên cứu và thiết kế thiết bị đo lường và cảnh báo chất lượng không khí của nhóm sinh viên ĐH Cần Thơ (Phạm Thị Thùy Linh, Lê Phương Hướng, Cao Thanh Hùng và Đặng Quang Minh) đoạt giải Nhất, giành quyền tham gia chung kết toàn quốc cùng với 3 đại diện của khu vực miền Bắc, miền Trung và TP Hồ Chí Minh, vào tháng 3-2018.

Tin, ảnh: B.Ngọc

Chia sẻ bài viết