28/12/2016 - 09:10

Sao Mai Group - Xây chợ bằng chữ Tâm…

Chào mừng huyện Tân Hiệp được Thủ tướng Chính phủ công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới, mừng lễ Giáng sinh và chào Năm mới 2017, Sao Mai Group đã tưng bừng tổ chức đêm văn nghệ miễn phí 2 ngày 21-22/12/2016 tại Chợ mới Tân Hiệp, thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp và 2 ngày 23-24/12/2016 tại Chợ Sao Mai - Bình Khánh 5, TP Long Xuyên. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo Sao Mai Group, một số lãnh đạo của huyện Tân Hiệp, TP Long Xuyên; đặc biệt là hàng ngàn khán giả đến xem và cổ vũ.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật có sự góp mặt các nghệ sĩ ưu tú, nghệ sĩ trẻ tài năng đã giành được rất nhiều các giải thưởng cao quý, huy chương vàng, bạc qua các kỳ liên hoan, hội diễn cuộc thi sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc đến từ Đoàn nghệ thuật Thanh Hóa và ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Randy. Đêm văn nghệ như một lời tri ân của Sao Mai Group dành cho khách hàng và sự quan tâm của chính quyền địa phương đã đồng hành cùng Sao Mai trong suốt hành trình phát triển.

Với bốn đêm văn nghệ do Sao Mai tổ chức đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng cống hiến cho khán giả những món ăn tinh thần bổ ích và thật ý nghĩa, làm nên sự vui tươi phấn khởi cho người dân địa phương nhân dịp xuân về; qua đó tạo luồng sinh khí mới cho nền kinh tế và sự sung túc cho cư dân trong và ngoài địa phương.

Chia sẻ bài viết