28/11/2018 - 16:25

Review mascara Mistine Super Model siêu hot hiện nay 

Để sở hữu những đôi mắt quyến rũ hay ngọt ngào, các cô gái không thể thiếu mascara, chiếc đũa phép biến những hàng mi trở nên cong, dài và dày hơn trước. Rầm rộ những ngày này là em Mascara Super Model đến từ Thái Lan với mức giá hạt dẻ nhưng chất lượng thì không hề thua kém những chị lớn đi đầu như Maybelline, Covergirl, Revlon...

 

Review mascara Mistine Super Model siêu hot hiện nay

Mascara Super Model đến từ hãng mỹ phẩm Mistine khá nổi tiếng ở Thái với các dòng eyeliner, mascara và kem nền. Đây là chiếc mascara thích hợp cho những nàng thích hàng mi siêu dày, dài và cong vút, đúng như cam kết của hãng sẽ tạo hiệu ứng mi dài và dày lên đến 400%.

Với chiếc vỏ hồng cánh sen đầy nữ tính và sang trọng, thiết kế nhỏ gọn nên bạn sẽ dễ dàng mang đến bất cứ nơi đâu. Mascara Super Model được chiết xuất từ các thành phần collagen, giúp nuôi dưỡng làn mi chắc khỏe và tạo sự cong dày lên mi một cách tự nhiên nhất. Chất mascara mau khô, không lem và gây vón cục như những loại mascara khác.

Một điểm nổi bật của Mascara Super Model là 2 đầu chuốt mi, ngoài tác dụng chuốt mi thêm cong dài còn đính thêm những sợi tơ nhỏ vào mi tạo hiệu ứng mi dài và dày hơn. Bước đầu tiên, bạn chỉ cần dùng đầu Extension Mascara (đầu màu đen) chuốt mi để làm tơi đều và dài từng sợi mi. Tiếp theo sử dụng đầu Lash Fiber (đầu màu trắng) để tạo thêm những sợi mi giả. Cuối cùng dùng đầu màu đen chuốt lại để tạo độ dày và dài hoàn chỉnh cho mi.

Không giống những chiếc mascara từ châu Âu rất khó tẩy trang. Mascara Super Model được làm từ công thức đặc biệt không bị nhòe bởi mồ hôi nhưng vẫn có thể tẩy trang bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng và tiện lợi. Bông tẩy trang vuốt đến đâu thì mascara sẽ trôi đến đó, siêu dễ dàng và siêu nhanh chóng. Vì tính chất dễ dàng tẩy sạch nên Mascara Super Model còn được lòng các cô gái với ưu điểm không làm gãy, rụng mi.

Trên thị trường hiện nay, Mascara Super Model đang được bán với tầm giá từ 100.000 đến 200.000 đồng. Tuy nhiên vì nổi tiếng nên em này bị làm giả khá nhiều, dẫn đến chất lượng không giống như mô tả của hãng.

Với những ưu điểm vượt trội trên đây, nàng đã hiểu tại sao Mascara Super Model tạo nên cơn sốt ở Việt Nam và các nước châu Á những ngày này chưa nào? Hãy đến DN Cosmetics - thiên đường mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng để sắm ngay một em và tận hưởng đôi mi dày, dài, cong vút nhé!

Chia sẻ bài viết