11/07/2018 - 21:27

Tập Đoàn Sao Mai

Ra mắt Công ty cổ phần Đầu tư tài chính và Truyền thông Quốc tế (MIF) 

(CT) - Tập đoàn Sao Mai vừa ra mắt Công ty cổ phần Đầu tư tài chính và Truyền thông Quốc tế (MIF), trụ sở chính tại số 254/1 Hùng Vương, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

MIF hiện là công ty duy nhất ở khu vực ĐBSCL được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động theo hình thức trực tiếp, mà không qua đơn vị trung gian. Sự ra đời của MIF sẽ đóng góp tích cực để thiết lập trật tự của thị trường đưa người đi lao động ngoài nước. Bước đầu, MIF hướng đến Nhật Bản - nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới, đất nước có trình độ tối ưu về phát triển khoa học kỹ thuật, đặc biệt là văn hóa ứng xử của con người xứ Phù tang văn minh, lịch lãm.  Hiện MIF đã thành lập Văn phòng đại diện tại Tokyo để làm đầu mối liên lạc và hỗ trợ mọi thông tin và giải đáp những vấn đề từ thị trường lao động nơi này. MIF thực hiện phương châm:  Chuyên nghiệp - tận tâm - trách nhiệm - hiệu quả, MIF sẽ mang đến cơ hội đổi đời, tạo cho người lao động ở miền Tây nói riêng và cả nước nói chung có cuộc sống tốt hơn, ngoài ra họ được tiếp cận với môi trường làm việc theo tác phong chuyên nghiệp tại các nước tiên tiến.

Hiện nay, MIF đã liên kết với các Trường Cao đẳng nghề trong và ngoài tỉnh An Giang đào tạo chuyên môn theo chuẩn giáo trình của Bộ LĐ-TB-XH và Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ của  công ty sẽ dạy ngoại ngữ Nhật - Trung - Hàn đạt trình độ phổ thông cho các ứng viên. Đồng thời sẽ trang bị kỹ năng sống, trau dồi kiến thức văn hóa ứng xử - làm việc để các tu nghiệp sinh dễ dàng hòa nhập với môi trường sống nước sở tại. Thời gian tới, ngoài cung ứng lao động, MIF còn thực hiện tư vấn du học đến nhiều quốc gia có nền giáo dục hiện đại: Singapore, Mỹ, Úc, Hà Lan, Thụy Sĩ, New Zealand, Anh, Đức và Pháp.

Dịp này, MIF tổ chức Lễ khai giảng Chương trình tu nghiệp sinh Nhật Bản khóa K2N (ảnh), lớp học đầu tiên cho những ứng viên đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản và giới thiệu Cổng thông tin điện tử của Tập đoàn Sao Mai với tên miền saomainews.com, cung cấp thông tin, hình ảnh về Tập đoàn Sao Mai đến với các nhà đầu tư, cổ đông và độc giả…

Tin, ảnh: THIỆN KHIÊM

Chia sẻ bài viết