04/03/2018 - 17:32

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm, làm việc tại tỉnh Tuyên Quang 

Trong hai ngày 3 và 4-3, Đoàn công tác của Quốc hội do đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc tại tỉnh Tuyên Quang.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng với nhân dân xã Kim Bình, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang. Ảnh: Phương Hoa - TTXVN

Đoàn công tác đã dâng hương và trồng cây lưu niệm tại Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Kim Bình - nơi tổ chức Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ II năm 1951; thăm và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Kim Bình (huyện Chiêm Hóa), xã Năng Khả (huyện Na Hang); thăm, tặng quà và trồng cây lưu niệm tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Chiêm Hóa, Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Na Hang và Nhà máy Thủy điện Tuyên Quang.

Tại các đơn vị đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng. Tỉnh Tuyên Quang đã quan tâm, thực hiện tốt công tác xây dựng Ðảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Đặc biệt, những kinh nghiệm trong xây dựng nông thôn mới ở Tuyên Quang là bài học quý để các địa phương trong cả nước học tập, đặc biệt là những tỉnh miền núi. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Tuyên Quang là địa phương đã thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội.

NGUYễN VĂN TÝ (TTXVN)

Chia sẻ bài viết