16/08/2017 - 20:11

Nữ cung thủ Châu Kiều Oanh đem về huy chương đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam 

Nữ cung thủ Châu Kiều Oanh đã có ngày thi đấu kém may mắn khi để tuột mất tấm HCV trước đối thủ người Indonesia Sri Ranti trong trận chung kết nội dung cung 3 dây cá nhân nữ. 

Cụ thể, cung thủ Châu Kiều Oanh đã giành tổng cộng 142 điểm, chỉ kém Ranti 2 điểm. Cô đã có khởi đầu không tốt ngay tại lượt bắn đầu tiên khi chỉ giành được 27 điểm, kém 3 điểm so với đối thủ đến từ Indonesia. Sang lượt bắn thứ 2, cô gái trẻ người Trà Vinh thi đấu tốt hơn và giành được 28 điểm. Trong khi đó, Ranti cũng tỏ ra là một đối thủ đáng gờm khi cùng giành được 28 điểm, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với Kiều Oanh. Ở lượt bắn thứ 3, Kiều Oanh xuất sắc ghi được 30 điểm, trong khi Ranti chỉ được 29 điểm, làm sống lại hy vọng giành HCV khi rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm (85-87). 

Tuy nhiên, Kiều Oanh đã không thể chiến thắng VĐV người Indonesia ở 2 lượt bắn còn lại. Chung cuộc, nữ cung thủ 20 tuổi này chỉ giành được tấm HCB với tổng số điểm 142, kém Ranti 2 điểm. Đây cũng là huy chương đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games lần này.

TTXVN

Chia sẻ bài viết