19/10/2018 - 14:21

NIPPON PAINT VIỆT NAM CHỌN MEKONG RETAIL & DISTRIBUTION LÀ NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN KHU VỰC ĐBSCL

 

Đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Nippon Paint Việt Nam về hệ thống đại lý, chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, quy trình quản lý và năng lực tài chính, Công ty Mekong Retail & Distribution đã được Nippon Paint Việt Nam tin tưởng lựa chọn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Lễ ký kết nhà phân phối độc quyền giữa Nippon Paint Việt Nam và Mekong Retail & Distribution đã diễn ra vào sáng ngày 18/10/2018 tại khách sạn Mường Thanh TP. Cần Thơ với sự tham gia của đại diện Nippon Paint ông EE Soon Hean – Tổng giám đốc, ông Thái Bá Sơn – Giám đốc kinh doanh toàn quốc, ông Trần Đặng Thanh Hòa – Giám đốc kinh doanh khu vực miền Nam. Về phía Mekong Retail & Distribution có sự góp mặt của ông Võ Duy Nghĩa – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Trung Thành – Tổng giám đốc, ông Quảng Trọng Thiên Ân – Giám đốc bán hàng khu vực Miền Tây. Đồng thời sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Minh Toại - Thành Ủy viên, Ủy viên UBND TP. Cần Thơ, Giám đốc Sở công thương TP. Cần Thơ cùng đông đảo khách mời là đại diện đại lý, anh chị em phóng viên báo đài.

Nippon Paint Việt Nam chọn Mekong Retail & Distribution là nhà phân phối độc quyền khu vực ĐBSCL
Hình ảnh đánh dấu hợp tác giữa Nippon Paint Việt Nam và Mekong Retail & Distribution

Mekong Retail & Distribution là công ty dịch vụ phân phối B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), trực thuộc Tập đoàn Mekong – một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị số. Theo thỏa thuận hợp tác, Mekong Retail & Distribution sẽ chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm sơn của Nippon Paint Việt Nam đảm bảo về chất lượng, chế độ ưu đãi cho các đại lý và đặc biệt là giá cả hợp lý cho người tiêu dùng tại 13 tỉnh thành khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, bao gồm: Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau.

Với hệ thống phân phối trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, cùng với kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và xây dựng thương hiệu, Mekong Retail & Distribution cam kết sẽ luôn song hành cùng các đối tác để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả, tư vấn chương trình bán hàng và xây dựng các quy trình bán hàng hiệu quả, giúp nâng cao thị phần và gia tăng khả năng sinh lời cho các đối tác. Bên cạnh đó, với thế mạnh và kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ kỹ thuật số, Mekong Retail & Distribution sẽ ứng dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại vào quy trình quản lý, kiểm soát đơn hàng và chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Nippon Paint Việt Nam chọn Mekong Retail & Distribution là nhà phân phối độc quyền khu vực ĐBSCL
Đại diện Nippon Paint Việt Nam và Mekong Retail & Distribution cắt băng khánh thành khai trương nhà phân phối chi nhánh Cần Thơ

Tại lễ ký kết, Ông Võ Duy Nghĩa – đại diện Công ty Mekong Retail & Distribution cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được Nippon Paint Việt Nam lựa chọn là Nhà phân phối độc quyền tại 13 tỉnh thành khu vực Đồng Bằng Sông Cửa Long. Đây là cơ hội cho chúng tôi cung cấp các sản phẩm sơn hàng đầu của Nippon đến thị trường Đồng Bằng Sông Cửu Long thông qua các hệ thống đại lý vững mạnh của mình. Mekong Retail & Distrubition cam kết sẽ mang đến nhiều giá trị gia tăng để cho các đại lý của mình cùng Nippon Paint Việt Nam đẩy mạnh việc phát triển thị trường với mục tiêu hợp tác để cùng phát triển.”

Nippon Paint Việt Nam chọn Mekong Retail & Distribution là nhà phân phối độc quyền khu vực ĐBSCL
Lễ ký kết đã thành công tốt đẹp với sự góp mặt của đông đảo khách mời

Việc ký kết hợp tác với Nippon Paint Việt Nam – nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới là một trong những bước đi chiến lược của Mekong Retail & Distribution nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty phân phối hàng đầu, uy tín và chuyên nghiệp, mang đến cho các đối tác những lợi thế cạnh tranh khác biệt và trở thành chiếc cầu nối đang tin cậy giữa nhà sản xuất và các đơn vị đại lý và doanh nghiệp bán lẻ tại thị trường Việt Nam theo đúng tôn chỉ “Cam kết – Đồng hành – Phát triển bền vững” mà công ty đã đề ra.

Chia sẻ bài viết