29/05/2018 - 15:15

Những nguyên nhân kiến bạn cần phải tìm đến dịch vụ sửa máy xay sinh tố tại TPHCM 

Máy xay sinh tố là một vật dụng không còn quá xa lạ đối với bất cứ ai. Chúng được sử dụng nhiều tại các quán cà phê, giải khát. Chúng cũng rất được ưa thích bởi những bà nội trợ. Chính vì chúng hay được sử dụng như vậy nên người ta cũng thường quan tâm đến vấn đề sửa máy xay sinh tố, đặc biệt là dịch vụ sửa máy xay sinh tố tại TPHCM.  Khi nói đến sửa máy xay sinh tố tại TPHCM, cái tên hàng đầu được nhắc đến chính là Tam Long Group. Vì sao vậy? Với bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải đáp cho điều đó.

Máy xay sinh tố là một vật dụng khá quen thuộc!
Máy xay sinh tố là một vật dụng khá quen thuộc!

1.Những nguyên nhân kiến bạn cần phải tìm đến dịch vụ sửa máy xay sinh tố tại TPHCM

Máy xay sinh tố giúp ích chúng ta rất nhiều trong việc làm nhuyễn các loại thực phẩm như hoa quả, rau, thịt...Máy xay sinh tố tường phải làm việc với một tần suất rất cao và với một tốc độ lớn. Không có bất kì loại máy nào có thể hoạt động liên tục mà không hề hỏng hóc gì. Máy xay sinh tố cũng vậy. Chúng sẽ thường xảy ra một số vấn đề trục trặc mà cần chúng ta phải sửa chữa chúng.

Để có thể sửa được máy xay sinh tố thì trước hết, chúng ta cần nắm được các vấn đế mà máy xay sinh tố gặp phải. Tìm được ra nguyên nhân, thì việc xử lý sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Sử dụng với công suất lớn sẽ dẫn đến máy xay sinh tố bị hỏng!
Sử dụng với công suất lớn sẽ dẫn đến máy xay sinh tố bị hỏng!

Máy xay sinh tố không tiếp nhận nguồn điện khi đã tiếp xúc với nguồn. Động cơ của máy bị hỏng do hoạt động với tần suất quá lớn. Công tắc nguồn và các nút bấm cả máy hoạt động không nhanh nhạy, chập chờn, không ổn định. Lưỡi dao trong máy xay bị cùn hoặc bị kẹt. Hay phần khớp truyền động bằng nhựa hay bị mẻ. Đây đều là những vấn đề máy xay sinh tố gặp phải. Chúng cũng là những nguyên nhân chính dẫn đến việc bạn phải sửa máy xay sinh tố tại TPHCM.

Máy xay sinh tố gặp vấn đề phải sửa chữa ngày!
Máy xay sinh tố gặp vấn đề phải sửa chữa ngày!

Việc chiếc máy xay sinh tố bị hỏng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm việc, kinh doanh của của hàng, làm giản đoạn công việc bếp núc của người nội trợ. Hơn nữa, khi phát hiện không đúng lúc và kịp thời thì bạn không có cơ hội để sửa chúng nữa. Chính vì thế, bạn nên có những biện pháp sửa chữa và bảo quản máy say sinh tố của mình thường xuyên.

2. Tam Long Group là một địa điểm lý tưởng để sửa máy xay sinh tố tại TPHCM

Có khá nhiều lý do thuyết phục bạn nên chọn Tam Long Group để sửa máy xay sinh tố tại TPHCM.

Thứ nhất quy trình sửa chữa máy xay sinh tố tại Tam Long cực kì cẩn thận, thời gian sửa chữa nhanh chóng.

Đến Tam Long, bạn sẽ không lo về quy trinh sửa chữa!
Đến Tam Long, bạn sẽ không lo về quy trinh sửa chữa!

Tam Long làm việc cực kì cần thận từ đầu đến cuối quá trình sửa chữa. Trước tiên, khi nhận máy xay sinh tố có vấn đề, đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra kĩ lưỡng vấn đề của máy. Sau đó bắt tay vào sửa chữa một cách tỉ mỉ, cẩn trọng. Chất lượng dịch vụ luôn được Tam Long Group đặt lên hàng đầu. Không chỉ cần trọng trong khi sửa chữa, mà Tam Long còn luôn cố gắng một cách hết sức bằng sự nhiệt tình để hoàn thành công việc một cách sớm và hiệu quả nhất.

Thứ hai: sửa máy xay sinh tố tại TPHCM ở Tam Long sẽ có một đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.

Chưa một trường hợp máy xay sinh tố hỏng hóc nào mà đội ngũ nhân viên ở đây lại phải đầu hàng. Tất cả mọi nhân viên đều được đào tạo một cách bài bản. Họ có kiến thức chuyên sâu và tầm hiểu biết rộng về tất cả các đặc tính cũng như nguyên lý của máy xay sinh tố. Hơn thế, họ đều là những người có kinh nghiệm dày dặn, nhiều năm trong nghề.

Sửa máy xay sinh tố tại TPHCM đến ngay Tam Long Group!
Sửa máy xay sinh tố tại TPHCM đến ngay Tam Long Group!

Thứ 3. Các thiết bị sửa chữa, thay thế tại Tam Long đều đạt chuẩn về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng lại có giá thành vô cùng cạnh tranh.

Khi sửa chữa máy xay sinh tố tại TPHCM đặc biệt à đến với Tam Long Group, bạn không bao giờ phải bàn cãi về chất lượng lẫn băn khoăn về giá thành dịch vụ. Tam Long đảm bảo rằng, sửa chữa máy xay sinh tố tại TPHCM, Tam Long luôn đứng trong top đầu. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng.

Nếu sửa chữa máy xay sinh tố tại TPCM, hãy đến với Tam Long Group. Địa chỉ tại 150/7/6 Nguyễn Trãi , Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đảm bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi đặt niềm tin vào chúng tôi!

Chia sẻ bài viết