25/03/2017 - 15:25

Ngày hội của những VĐV “chân đất”

Phóng sự ảnh: NGUYỄN MINH

Khởi động từ đơn vị điểm là phường An Phú (khai mạc ngày 26-2), Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) cấp cơ sở lần thứ VIII-2017 đã lần lượt diễn ra ở 5 phường, xã tại các quận, huyện. Đầu tuần này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ họp sơ kết, qua đó đánh giá cao công tác tổ chức Đại hội năm nay của các phường, xã, thật sự trở thành ngày hội của nhân dân. Những VĐV không chuyên đang công tác ở nhiều ngành, nghề hoặc đang là học sinh, có dịp tranh tài cùng nhau, cũng là cơ hội giao lưu trao đổi, học hỏi lẫn nhau. Các phường, xã, thị trấn khác sẽ lần lượt tổ chức Đại hội TDTT và kết thúc trong quý II, trước khi diễn ra Đại hội TDTT cấp quận, huyện.

 

Châm đuốc khai mạc Đại hội TDTT thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, đơn vị thứ 3 tổ chức Đại hội cấp cơ sở ngay sau hai đơn vị điểm là phường An Phú và xã Trường Xuân A. 

 Chân không, nhưng VĐV bóng chuyền của ấp Nhơn Lộc 1 (phải), thị trấn Phong Điền, bật rất cao, đập vượt tay chắn của đội ngành giáo dục.

Không quen với giày, Hoàng Anh (giữa) tham dự nội dung chạy 3.000 m nữ và giành giải Nhì, tại Đại hội TDTT phường An Hòa. 

 Phường An Phú tổ chức 7 môn: bóng đá, điền kinh, bơi lội, đẩy gậy, cầu lông, cờ vua và cờ tướng. Trong ảnh: Hai VĐV của khu vực III và IV phường An Phú đua tranh dưới nước cũng rất quyết liệt không kém VĐV chuyên nghiệp.

 Không mang giày, nhưng VĐV của khu vực II (trái) phường An Hòa giành chiến thắng trong trận tranh hạng ba môn đẩy gậy, một trong 13 môn thể thao được tổ chức thi đấu tại Đại hội TDTT phường An Hòa năm nay.

Chia sẻ bài viết