01/08/2018 - 14:01

Ngày 10-8: Hội nghị Xúc tiến đầu tư TP Cần Thơ năm 2018

(CT)- Sáng 1-8-2018, UBND TP Cần Thơ tổ chức họp báo thông tin về Hội nghị Xúc tiến Đầu tư TP Cần Thơ năm 2018.

Chủ trì cuộc họp, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ- Võ Thành Thống cho biết: Tại hội nghị, TP Cần Thơ sẽ công bố danh mục 54 dự án mời gọi đầu tư với nguồn vốn gần 124.000 tỉ đồng. Các dự án tập trung vào những lĩnh vực: cơ sở hạ tầng nông nghiệp hiệu quả cao, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, công nghệ thông tin; logistics và năng lượng; cơ sở hạ tầng văn hóa thể thao và du lịch, bất động sản… Trong đó, 44 dự án đã có nhà đầu tư quan tâm, 22 dự án sẵn sàng đầu tư ngay. Đặc biệt, nhiều dự án có 2 nhà đầu tư đã đăng ký đầu tư.

Với chủ đề “Chia sẻ tiềm năng, cùng nhau phát triển”, Hội nghị Xúc tiến Đầu tư TP Cần Thơ năm 2018 sẽ diễn ra vào ngày 10-8-2018, do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì với sự tham dự của các Bộ, ngành Trung ương và địa phương, các tập đoàn, tổng công ty, các tổ chức quốc tế cùng hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Theo chương trình hội nghị, ngoài phiên khai mạc, bế mạc còn có 3 phiên thảo luận với chủ đề: Phát triển trung tâm dịch vụ; Nông nghiệp hiệu quả cao; Phát triển khoa học công nghệ. Sau chương trình hội nghị, dự kiến Thủ tướng sẽ có buổi nói chuyện với Ban Giám hiệu, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Cần Thơ và đến thăm một số gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

NAM HƯƠNG

Chia sẻ bài viết